TSF เปิดโฉมป้ายโฆษณาดิจิทัลกลางเมือง

นายโอม อภิจารี รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF ระบุ ว่า เมื่อปีที่ผ่านมาบริษัทได้พัฒนาป้ายโฆษณารูปแบบใหม่ โดยนำนวัตกรรมที่ทันสมัยจากต่างประเทศ พร้อมทั้งออกแบบให้มีความสวยงามและมีประโยชน์ใช้สอย และสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยรวมความ “ไฮเทค” ทางด้านเทคโนโลยีต่าง ๆ และเพิ่ม

ความสามารถใหม่ ๆ เช่น หน้าจอ LCD แบบ HD ขนาด 65 นิ้ว เพื่อใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ข้อมูล หรือทำเนื้อหาเชิงครีเอทีฟต่าง ๆ และมีระบบควบคุมการใช้งานผ่านทางหน้าจอแท็บเลต รวมทั้งออกแบบให้ผู้บริโภคสามารถชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือและแท็บเลตด้วยพอร์ต USB นอกจากนี้ยังรายงานสภาพอากาศพร้อมทั้งติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อเพิ่มความปลอดภัย และจะพัฒนาให้ตู้โฆษณา “Smart City” เป็นจุดปล่อยสัญญาณ WiFi ได้ในอนาคตเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม บริษัทได้ศึกษาและสำรวจกระแสความนิยมของกลุ่มเป้าหมายพบว่า ป้ายโฆษณาและบริการดังกล่าวอยู่ในความสนใจของผู้บริโภค เนื่องจากเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ทันสมัย จึงเดินหน้าพัฒนาป้ายโฆษณาที่ใช้ชื่อว่า “Smart City” และมีนโยบายเลือกจุดติดตั้งให้อยู่ใจกลางย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร ที่มีศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ โดยเริ่มติดตั้งที่ห้างสรรพสินค้า “Terminal 21” เป็นแห่งแรกจำนวน 3 จุด และมีเป้าหมายจะขยายจุดบริการดังกล่าวเพิ่มทั้งในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องภายในปีนี้

 

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!