เครื่องสำอาง “อินนิสฟรี” ผนึกทอยสตอรี่ส่งลิมิเต็ดเอดิชั่น

“อินนิสฟรี” เอาใจสาวกเคบิวตี้-การ์ตูนดังทอย สตอรี่ ส่งคอลเล็กชั่นใหม่ “innisfree x Disney” ปลุกตลาดเครื่องสำอางตั้งแต่ต้นปีก่อนเดินหน้ารุกเพิ่มช่องทางจำหน่ายผ่านอีคอมเมิร์ซ เสริมแกร่งช็อปหน้าร้าน ล่าสุดเซ็นสัญญาเปิดแฟลกชิปสโตร์ออนไลน์ในคอนวี่ ขยายฐานลูกค้ารอบทิศ

รายงานจากบริษัท อมอร์แปซิฟิค (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางอินนิสฟรี ระบุถึงการวางจำหน่ายคอลเล็กชั่นพิเศษ “innisfree x Disney” ซึ่งเป็นความร่วมมือกับทางค่ายวอลท์ ดิสนีย์ นำแคแร็กเตอร์การ์ตูนดังจากหนังเรื่อง ทอย สตอรี่ ทำแพ็กเกจจิ้งพิเศษประกอบไปด้วย ครีมทามือ, เซตครีมบำรุงผิวมือ, เซตครีมบำรุงผิวกาย, คลีนซิ่งวอเตอร์, แป้งคุมความมัน, ลิปบาล์ม, กลิตเตอร์ และเซตผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่น ในราคาเริ่มต้น 160 บาทไปจนถึง 1,000 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงที่ผ่านมานอกจากการออกสินค้าใหม่เป็นประจำต่อเนื่องแล้ว การออกคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นก็เป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่แบรนด์นำมาสร้างความคึกคักให้กับตลาดและผู้บริโภคอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นคอลเล็กชั่นพิเศษช่วงคริสต์มาส-ปีใหม่, คอลเล็กชั่นพิเศษจากแคมเปญอีโคแฮงกี้ ซึ่งเป็นแคมเปญด้านสิ่งแวดล้อมที่จัดขึ้นทุกปี รวมไปถึงการจับมือกับแคแร็กเตอร์ หรือแบรนด์ดังอื่น ๆ เช่น innisfree x Snoopy และ innisfree x Haagen Dazs ในปีที่แล้ว

ตลอดจนการเดินหน้าขยายช่องทางการจำหน่ายให้ครอบคลุมผู้บริโภค ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ โดยล่าสุดได้ร่วมมือกับคอนวี่ มาร์เก็ตเพลซด้านเครื่องสำอางเปิดร้านแฟลกชิปสโตร์ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ เพื่อรองรับการจับจ่ายของผู้บริโภคและกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่เสริมจากก่อนหน้าที่เข้าไปจำหน่ายแล้วในลาซาด้า และช่องทางสาขาออฟไลน์ที่ปัจจุบันมีทั้งหมด 12 สาขา

ทั้งนี้ “อมอร์แปซิฟิค” บริษัทแม่ในประเทศเกาหลีใต้ เป็นเจ้าของแบรนด์อย่าง อีทูดี้ ลาเนจ โซลวาซู เฮร่า เอสพอร์ ฯลฯ รวมกว่า 20 แบรนด์ ส่วนในประเทศไทยมีการนำเข้ามาทำตลาดทั้งหมด 5 แบรนด์ ได้แก่ โซลวาซู ลาเนจ มามอนด์ อินนิสฟรี และอีทูดี้ โดยมีแผนที่จะนำแบรนด์ใหม่ ๆ เข้ามาในอนาคต และขยายช่องทางการจำหน่ายให้ครอบคลุมทั้งในออฟไลน์ และออนไลน์มากขึ้น

 

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!