“โค้ก” งัดลิมิเต็ดเอดิชั่นรับร้อน ส่งเทรนด์ใหม่ปลุก 5 หมื่นล้าน

น้ำอัดลม 5 หมื่นล้านระอุรับร้อน “โค้ก” เอาใจแฟนคลับ ส่งลิมิเต็ดเอดิชั่น “โลโก้เปลี่ยนสีได้-ทีมอเวนเจอร์” พร้อมยิงแคมเปญ “ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน” หวังสื่อสารกระแทกใจผู้บริโภคทุกกลุ่ม

นายคาร์ลอส ดิแอช-ริกบี้ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดน้ำอัดลมในประเทศในมูลค่า 5 หมื่นล้านบาท ในปีที่ผ่านมาเติบโต 1.74% คาดว่าในปีนี้ยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ ๆ และการทำกิจกรรมกระตุ้นตลาดของผู้เล่นรายต่าง ๆ โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนนี้

ในส่วนของบริษัทเตรียมเปิดตัวแพ็กเกจจิ้งลวดลายลิมิเต็ดเอดิชั่น ทั้งโค้กรสออริจินอล ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยี thermal can เข้ามาใช้ โดยจะเปลี่ยนโลโก้ของโค้กจากสีขาวเป็นเฉดสีต่าง ๆ ทั้งหมด 4 รูปแบบ เมื่อกระป๋องมีอุณหภูมิต่ำกว่า 8 องศาเซลเซียส วางขายเฉพาะช่วงซัมเมอร์เท่านั้น ตลอดจนแพ็กเกจจิ้งใหม่ของโค้ก โนชูการ์ ที่นำเอาแคแร็กเตอร์ของฮีโร่ในเรื่องอเวนเจอร์ เอนเกมส์ ในเร็ว ๆ นี้ด้วยเช่นกัน

พร้อมกับเดินหน้าทำการตลาด และสร้างการรับรู้กับผู้บริโภค ผ่านแคมเปญ “ยิ่งเปิดใจ ยิ่งใกล้กัน” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่จะออนแอร์ในช่องทางทีวีซี และออนไลน์ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” และ “นนท์ ธนนท์ จำเริญ” ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ช่วยสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย

“เราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะได้การตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทุกกลุ่ม และสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กับโค้ก ทั้งในแง่ของแบรนดิ้งและยอดขาย โดยโค้กยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ตลอดจนการทำตลาดในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเสมอ ทั้งเทรนด์ของการดูแลสุขภาพ น้ำตาลน้อย หรือไม่มีน้ำตาล” นายคาร์ลอสระบุ