“4D Sensory Experience” โดยเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ ราสเบอร์รี่ สัมผัสความสดชื่นจัดเต็มแมกซ์ทะลุ 4 มิติใจกลางสยาม

อุณหภูมิประเทศไทยที่มีท่าว่าจะร้อนแบบสุด ๆ ทะลุ 40 องศา เหมาะกับการไปเที่ยวเพื่อดับร้อนอย่าง Pepsi Max Taste Raspberry “4D Sensory Experience” สถานที่เช็คอินและถ่ายภาพสุดคูลใจกลางกรุงประจำเดือนมีนาคม จาก “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์” กลิ่นราสเบอร์รี โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) พร้อมให้ทุกท่านเปิดโสตประสาทสัมผัสทั้ง 5 รับความสดชื่นในแบบฉบับของกลิ่นราสเบอร์รี่กันแบบเต็ม ๆ ในวันที่ 12-18 มีนาคม 2562 ณ ลานเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์

Pepsi Max Taste Raspberry “4D Sensory Experience” เสิร์ฟความสดชื่นด้วยการพาทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์พิเศษผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัสในกระป๋องเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ขนาดยักษ์ใจกลางกรุงเทพฯ พลิกโฉมการแจกตัวอย่างสินค้าให้ไม่จำเจ พร้อมถ่ายทอดความเป็นราสเบอร์รีตลอดภายใน Tunnel ระยะทาง 8 เมตร ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 โซน ที่เชื่อว่าจะทำให้ทุกท่านเข้าถึงและใกล้ชิดกับเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นราสเบอร์รีได้มากที่สุด

เปิดรับความสดชื่นแรกด้วยโซน Cola and Raspberry Flavor Blast ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความซ่าของเป๊ปซี่ เปิดโสตประสาททางรูป เสียง และสัมผัส ด้วยฟองกลมซึ่งถูกออกแบบมาให้มีรูปร่างและสีราวกับโคล่า พร้อมซาวน์เสียงซ่าคลอประกอบ

ผ่อนคลายไปกับโซนที่สองอย่าง Raspberry Aroma Sensation  ซึ่งจะได้สัมผัสกับกลิ่นของราสเบอร์รีผ่านเครื่องส่งกลิ่นหอม ที่จะระเบิดความหอมของราสเบอร์รีกันอย่างเต็มแมกซ์

ตื่นตาตื่นใจไปกับโซนสุดท้ายอย่าง Raspberry Flavor Explosion ถ่ายทอดเรื่องราวของสีผลราสเบอร์รีผ่านการเล่นแสงและสีในรูปแบบสี่มิติ เป็นอีกหนึ่งจุดที่ห้ามพลาดสำหรับสาวกที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพ  ตบท้ายด้วยรับเครื่องดื่มเป๊ปซี่แมกซ์เทสต์กลิ่นราสเบอร์รีกลับไปลองชิมดับร้อนกัน ณ ทางออก

สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลนเที่ยวดับร้อนในซัมเมอร์นี้ อย่าพลาด!..มาร่วมฟินกับ 4D Sensory Experience ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับ Pepsi Max Taste Raspberry อย่างเต็มรูปแบบ แล้วเจอกัน 12-18 มีนาคมนี้ ณ ลานเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ #ชมพูเบอร์นี้ #PepsiMaxTasteRaspberry

และฟินยิ่งขึ้นไปอีกกับกิจกรรมโพสต์กันให้เต็มแมกซ์ เพียงถ่ายภาพคู่กับผลิตภัณฑ์ เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์กลิ่นราสเบอร์รี หรือถ่ายภาพภายบูธกิจกรรม Pepsi Max Taste Raspberry “4D Sensory Experience”  ร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook PepsiThai และ LINE Official Account: PepsiThai