อวดโฉม “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” อาณาจักร 36,700 ล้านใจกลางเมือง

‘ดุสิต’ ผนึก ‘ซีพีเอ็น’ เปิดตัว “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” มิกซ์ยูสระดับโลกใจกลางกรุง พลิกโฉมกรุงเทพฯ สร้าง “ซูเปอร์คอร์ซีบีดี” สู่การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่

ผู้สื่อข่าว ‘ประชาชาติธุรกิจ’ รายงานว่า วันนี้ที่โรงแรมดุสิตธานีมีการเปิดโครงการ ’ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค’ อย่างเป็นทางการครั้งแรก ด้วยแนวคิด Here for Bangkok ตำนานบทใหม่แห่งสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ เชื่อมย่านสำคัญของเมืองโครงการมิกซ์ยูสหนึ่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ ด้วย 4 องค์ประกอบระดับเวิลด์คลาส ทั้งโรงแรม ที่พักอาศัย ศูนย์การค้า และอาคารสำนักงาน สู่การเป็นแลนด์มาร์ก

โดยการเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของกลุ่มดุสิตธานี ผู้นำในการพัฒนาธุรกิจโรงแรมและการบริการที่มีประสบการณ์มายาวนานมาถึง 70 ปี และบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ผู้นำในการพัฒนาโครงการศูนย์การค้าและอสังหาริมทรัพย์ที่มีมากว่า 40 ปี ได้ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ในการพลิกโฉมใจกลางกรุงเทพฯ สร้าง ‘ซูเปอร์คอร์ซีบีดี’ เชื่อมย่านสำคัญของกรุงเทพฯ และเป็นแลนด์มาร์กแห่งการใช้ชีวิตระดับโลกที่สมบูรณ์แบบที่สุด และโครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค’ คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี พ.ศ. 2567

ทั้งนี้ ‘ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” โครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบผสมผสานหรือมิกซ์ยูส มูลค่า 36,700 ล้านบาท ประกอบด้วย โรงแรม ที่พักอาศัย ศูนย์การค้า และอาคารสำนักงาน พื้นที่รวม 440,000 ตร.ม. บนที่ดินกว่า 23 ไร่ ตรงมุมถนนสีลม – พระราม 4 ภายใต้แนวคิด “Here for Bangkok” เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนกรุงเทพฯ อย่างครบวงจร

ด้วยแนวคิด 4 ด้าน ได้แก่ 1) Here for Heritage & Innovation นำการสืบทอดมรดกทางวัฒนธรรมผสานนวัตกรรมมาใช้ในโครงการ 2) Here for Unrivalled Connectivity เป็นโครงการมิกซ์ยูสเดียวในกรุงเทพฯ ที่เชื่อมโยงทุกย่านสำคัญและระบบคมนาคมทุกระนาบของกรุงเทพฯ 3) Here for a Lush Quality of Life เพื่อชีวิตคุณภาพใกล้ชิดธรรมชาติ อยู่ใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่สุดหรือปอดของกรุงเทพฯ ทั้งยังเต็มไปด้วยสีสันและไลฟ์สไตล์ทั้งกลางวันและกลางคืน และ 4) Here for Meaningful Experiences ที่เชื่อมโยงรูปแบบการใช้ชีวิตที่ทันสมัยควบคู่กับการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และพื้นที่สีเขียว

ซึ่งโครงการจะผสานระหว่างอดีตอันทรงคุณค่ากับนวัตกรรมที่ทันสมัย และเพื่อให้โครงการนี้เป็น masterpiece ระดับเวิลด์คลาสที่คงความเป็นไทย โครงการนี้ได้รับการออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกอันดับหนึ่งของไทยที่มีความเชี่ยวชาญระดับโลกผสมผสานเอกลักษณ์ของไทย พร้อมกับมีที่ปรึกษาด้านสถาปนิกชื่อดังระดับโลกมาร่วมทีม