‘ลีโอ’ ส่งแคมเปญใหญ่ รุกมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง

นายวิชัย เอี่ยมแสงจันทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่าว่า บริษัทฯเตรียมจัดกิจกรรมการตลาดเชิงดนตรีหรือ Music Marketing ของแบรนด์ลีโอ ภายใต้แคมเปญ “LEO LEMIX รวมกันมันส์กว่า” ในธีม ROCKATION เป็นรูปแบบกิจกรรมมิวสิคแพลตฟอร์มใหญ่ประจำปี ที่ไม่จำกัดค่ายเพลง ไม่จำกัดแนวเพลง และไม่ยึดติดกับรูปแบบงาน  โดยในปีนี้จากการสำรวจความคิดเห็นของแฟนๆทั่วประเทศพบว่าแนวเพลงร็อค  เป็นแนวเพลงที่มีแฟนเพลงจำนวนมากชื่นชอบ จึงนำเสนอด้วยวงร็อคทุกรูปแบบ ได้แก่ Clash, Zeal และ Tattoo Colour สอดคล้องกับปรัชญาของแบรนด์ที่ว่า รวมกันมันส์กว่า

“เราต้องการพัฒนาสู่การเป็นมิวสิคแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ ในแบบเฉพาะของลีโอ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ทางดนตรี เพราะถือเป็นสิ่งที่เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย คนรุ่นใหม่ วัยผู้ใหญ่ ฯลฯ ล้วนฟังเพลง”

นอกจากนี้ แคมเปญดังกล่าวจะมีการสื่อสารการตลาดแบบ360 องศา ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทุกช่องทางจาก Online สู่ On groundรวมทั้งนำเพลงพิเศษ Let’s go มา Rearrange ใหม่ โดยจะเผยแพร่ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ทั้งทูยูป เฟสบุ๊ก โดยปีที่ผ่านมา เพลงดังกล่าว มีผู้เข้าชมผ่านยูทูปกว่า 17 ล้านครั้ง