“อีเลคโทรลักซ์” เผยทิศทาง 100 ปี มุ่งโฟกัสนวัตกรรมคู่สิ่งแวดล้อม เตรียมขนทัพ IoT ลงสนามรับเทรนด์

นายรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงทิศทางหลังจากนี้ว่า จะเดินหน้าทำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์พรีเมียมอย่างต่อเนื่อง พร้อมชูจุดขายหลัก คือ นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายของผู้บริโภค เช่น อินเทอร์เน็ตออฟติง (IoT) ที่กำลังมาแรง และดีไซน์สวยเรียบหรู รวมถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ วัสดุที่เลือกใช้ ไปจนถึงขึ้นตอนการผลิตที่โรงงานที่ผลิต เช่นเดียวกับความคงทนซึ่งเป็นหนึ่งในจุดขายสำคัญตลอด 100 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เป็นไปตามแนวทางสำหรับ 100 ปีข้างหน้าที่จะเน้นเติบโตอย่างยั่งยืน

โดยหลังจากนี้จะใส่เทคโนโลยี IoT เข้ามาในสินค้าให้หลากหลายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เครื่องซักผ้าฝาหน้าในซีรีย์ Ultimate Care ที่มีจุดขายจุดขายระบบอัตโนมัติทั้งปรับเวลาการซักและรอบล้างน้ำ หรือเตารีดแรงดันไอน้ำ RENEW 800 ที่สามารถปรับอุณหภูมิตามชนิดผ้าได้ และตู้เย็นซีรีย์ Nutrifresh™ ซึ่งมีนวัตกรรมรักษาคามสดของอาหาร หลังจากที่ผ่านมานำมาใช้ในเครื่องดูดฝุ่น Pure i9, เตาอบรุ่น EOAAS31WX Sous Vide Steam Oven, เครื่องปั่นน้ำผลไม้ Master 9 แล้ว

พร้อมเดินหน้าทำการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่อง โดยสื่อสารครบวงจรทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เช่น แคมเปญ “Electrolux 100 ปีแห่งความผูกพัน” มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องใหม่ 100 เครื่อง ในสินค้าประเภทเดียวกัน เมื่อนำเครื่องใช้ไฟฟ้า Electrolux ที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป ถ่ายภาพมาร่วมกิจกรรม และโปรโมชั่นตามฤดูกาล รวมถึงอีเว้นท์สาธิตการใช้งาน เป็นต้น

รัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด