“สยามพิวรรธน์” จับมือพาณิชย์ ผลักดันแบรนด์ไทยโกอินเตอร์

“สยามพิวรรธน์” ผนึกกระทรวงพาณิชย์ เปิดพื้นที่ศูนย์การค้าในเครือ ดันแบรนด์ไทยโกอินเตอร์ พร้อมปูพรมสร้างการรับรู้สัญลักษณ์ T Mark หวังขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

นางอุสรา ยงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า สยามพิวรรธน์ร่วมกับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “T Mark Festival 2019” เพื่อสร้างการรับรู้ตราสัญลักษณ์ T Mark ในวงกว้างมากขึ้น ทั้งคนไทยและต่างชาติ โดยใช้พื้นที่ในศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ อาทิ สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามพารากอน และไอคอนสยาม ซึ่งมีทั้งลูกค้าชาวไทย นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก เป็นพื้นที่สำหรับการจัดงาน โดยภายในงานจะมีกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น กิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ (pop up shelf talker/roll-up) โดยสินค้าที่มีการติดตรา T Mark จะได้รับการส่งเสริมการขายผ่านป้ายประชาสัมพันธ์ (point of purchase) ที่มีตรา T Mark ตามด้วยกิจกรรมนิทรรศการ T Mark เป็นต้น จัดขึ้นวันที่ 15 กรกฎาคม-15 สิงหาคมนี้

“ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนการใช้พื้นที่ในศูนย์ เพื่อเปิดโอกาสให้แบรนด์ไทยที่มีความคิดสร้างสรรค์ได้พัฒนาศักยภาพให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งสอดคล้องไปกับหลักในการดำเนินธุรกิจของสยามพิวรรธน์ ที่ต้องการขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืน สร้างคุณค่าร่วมกันจากทุกฝ่าย (creating share value) ทั้งพันธมิตรคู่ค้าชุมชน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (creative economy)”

สำหรับงาน T Mark Festival 2019 ได้รวบรวมสินค้าและบริการที่ได้รับการยอมรับจากรัฐบาลกว่า 800 บริษัท เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการได้ทำธุรกิจด้วยการสร้างมูลค่าเพิ่มในมิติต่าง ๆ ทั้งคุณภาพ การคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม รวมถึงการใช้แรงงานที่เป็นธรรม ตลอดจนสร้างภาพลักษณ์ให้กับประเทศในการเป็นแหล่งผลิตสินค้าบริการที่มีคุณภาพ โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ คือ กลุ่มสินค้า และธุรกิจบริการ