พลิกโฉม “ลิโด้ มัลติเพล็กซ์” สู่ “ลิโด้ คอนเน็คท์” พื้นที่ชิคๆ ของคนมีของ

แกรนด์โอเพนนิ่งได้สมศักดิ์ศรีสำหรับ ‘ลิโด้ คอนเน็คท์’ เพราะจัดเต็มแสง สี เสียง และมินิคอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปินที่ผลัดกันขึ้นมาโชว์ของไม่มีเสียชื่อ ‘เทพอาจ กวินอนันต์’ แห่ง บริษัท เลิฟอีส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ผู้ปลุกปั้นพื้นที่อีเวนต์กลางกรุงอย่าง ลิโด้ คอนเน็คท์

อย่างไรก็ตาม เอกลักษณ์ของโรงหนังลิโด้เดิมยังถูกเก็บเอาไว้เกือบครบ แต่ที่เพิ่มเติม คือ ความทันสมัยและความตั้งใจจะปั้นพื้นที่นี้ให้เป็นพื้นที่สำหรับการแสดงการทำกิจกรรมของเยาวชนและศิลปินหน้าใหม่ให้ได้โชว์ความสามารถมากขึ้น

สำหรับ ลิโด้ คอนเน็คท์ มีพื้นที่ 2 ชั้น โดยชั้น 1 ยังคงพื้นที่ร้านค้าเช่า มีทั้งร้านเสื้อผ้า ร้านอาหารชิคๆ ให้ได้นั่งชิลล์ ทั้งลิโด้คาเฟ่ ร้านไอศกรีม เป็นต้น

ขึ้นบันไดไปดูชั้น 2 ยังคงโรงภาพยนตร์ทั้ง 3 โรงไว้ แต่เปลี่ยนพื้นที่การใช้สอยให้รองรับกับหลากหลายกิจกรรมมากขึ้น

เริ่มด้วยที่ โรงแรก ยังคงสภาพโรงภาพยนตร์เดิมไว้ เก้าอี้สีแดงสดสำหรับคอหนัง แต่ปรับปรุงพื้นที่ให้ดีขึ้นด้วยขนาดพื้นที่ 247 ตารางเมตร อีกทั้งยังได้ “Documentary Club” มาเป็นพันธมิตรนำภาพยนตร์อิสระ ภาพยนตร์นอกกระแสเข้าฉาย วางราคาบัตรชมภาพยนตร์ไว้ที่ 150 บาท

เรียกว่าหนังหายากที่ไหนหาดูได้ที่นี่

ถัดมาโรงที่ 2 จัดให้เป็น Live House พื้นที่สำหรับศิลปินหน้าใหม่ไม่สังกัดค่ายเพลงได้โชว์ของ

ส่วนโรงที่ 3 เป็นพื้นที่การแสดงในรูปแบบต่างๆ เช่น การจัดนิทรรศการ การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต การจัดคอนเสิร์ตรูปแบบต่างๆ เป็นต้น เพื่อรองรับกิจกรรมสร้างสรรค์ในหลากหลายรูปแบบ

โฉมใหม่ของลิโด้ คอนเน็คท์ วันนี้ คือ การปรับฟังก์ชั่น และรูปแบบการใช้งานให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น พร้อมสร้างพื้นที่อีเวนต์ เพื่อสร้างทางเลือกให้แก่คนที่มีความสามารถได้โชว์ของอีกด้วย