“เบโค” เปิดตัวเครื่องซักผ้าใหม่ ชูฟังก์ชั่นประหยัดเวลา-ไอโอที หวังชิงท็อป 3 เครื่องซักผ้าไทย

นายพรชัย ตระกูลเตชะเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและวางแผนผลิตภัณฑ์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เบโค ไทย จำกัด กล่าวว่า ผู้บริโภครุ่นใหม่ในเขตเมืองมีไลฟ์สไตล์เร่งรีบจึงให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกที่ช่วยประหยัดเวลามากขึ้น เช่นดียวกับการตอบโจทย์ด้านสุขภาพตามเทรนด์เฮลท์ตี้

เพื่อรับเทรนด์นี้และเดินหน้าขึ้นเป็นหนึ่งในสามของผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของไทยภายในปี พ.ศ. 2563 บริษัทจึงได้ปรับแผนการตลาดเน้นจุดขายด้าน Healthy Living ประเดิมด้วยการเปิดตัวเครื่องซักผ้ารุ่นแอร์เทอร์ราปี้ ซึ่งมีไฮไลต์เป็นฟังก์ชั่นลดเวลาการทำงาน อาทิ อบผ้าแห้งพร้อมใส่ใน 30 นาที, ซักและอบผ้าขนาด 1 กิโลกรัมให้พร้อมใส่ใน 120 นาที รวมถึงฟังก์ชั่นไอโอที อย่างการดูสถานะ-สั่งงานผ่าน WIFI, เปลี่ยนโปรแกรมซักได้ให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าแบบต่างๆ เป็นต้น

พร้อมทุ่มงบการตลาดจัดงาน “Wash Your Excuses Away with Beko ใช้ชีวิตให้สุด ไม่มีสะดุดทุกงานซัก” ณ ลานแฟชันฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 31 ส.ค.-1 ก.ย.ที่่ผานมา โดยดึงเซเลปฯ อาทิ เบล สุพล พัวศิริรักษ์ และนนท์ ธนนท์ จากเวทีเดอะวอยซ์ รวมถึง เนย โชติกา – น้องอคิณ เพื่อสร้างการรับรู้

“เชื่อว่าเครื่องซักผ้ารุ่นนี้จะพลิกโฉมการซักผ้าและเติมเต็มความต้องการของผู้ใช้ที่มองหาเครื่องซักผ้าที่ทำให้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น และใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่มากขึ้นในแง่ของการมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น” คุณพรชัย ตระกูลเตชะเดช กล่าว