มีดี…สามย่านมิตรทาวน์ เปิดโซน 24 ชม.-อัดอีเวนท์พรึ่บ รับไลฟ์สไตล์คนเมือง

ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับโครงการมิกซ์ยูส บนถนนพระราม 4 ขนาด 14 ไร่ ที่สร้างความว้าวด้วยการเปิดโซนร้านอาหาร บริการ 24 ชม.

นายธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน)ผู้บริหารโครงการ “สามย่านมิตรทาวน์” ได้กล่าวว่า โครงการสามย่านมิตรทาวน์แตกต่างด้วยคอนเซ็ปต์ ชูคอนเซ็ปต์ “Urban Life & Library” หรือ คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้ ภายใต้งบลงทุนรวมกว่า 9,000 ล้านบาท บนที่รวมกว่า 222,000 ตรม. แบ่งพื้นที่เป็นโรงแรม อาคารสำนักงาน ที่อยู่อาศัยและพื้นที่ค้าปลีกกว่า 36,000 ตรม. รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

“สามย่านมิตรทาว์นต่างด้วยคอนเซ็ปต์แข็งแรงคือ วางตัวเองเป็นแพลทฟอร์มที่ต้องการดึงคนให้ออกมาใช้ประโยชน์บนพื้นที่ที่สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อให้เกิดเป็น Ecosystem เกิดการเรียนรู้และสร้างประสบการณ์ใหม่ๆที่ผู้บริโภคหาไม่ได้บนออนไลน์ ดังนั้นบริษัทใส่แม็กเน็ตเต็มที่”

สำหรับไฮไลท์พื้นที่ค้าปลีก คือ โซนร้านอาหารและบริการ 24 ชม.ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยม เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป ใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น โดยมีบริการ 24 ชม. เช่นเซเลบริตี้ ฟิตเนส สตูดิโอออกกำลังกาย เจาะกลุ่มเป้าหมาย 21-35 ปี เป็นต้น กลุ่มร้านอาหารที่เปิด 24 ชม. เช่น ชาบูชิบุพเฟ่ต์ สตาร์บัคส์ สเวนเซ่นเป็นต้น และมีบิ๊กซีฟู้ดเพลสที่เปิดให้บริการ 24 ชม.

รวมถึงมีการพัฒนาร้านสินค้าและบริการคอนเซ็ปต์ใหม่ๆเพื่อเสริมความแข็งแรงให้แก่โครงการด้วย เช่น ร้านมีเดียมแอนด์มอร์ ร้านเอพรอนวอร์ค เป็นต้น

นอกจากนี้ได้ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาทสร้างอุโมงค์เชื่อมระหว่างตัวสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่านมายังสามย่านมิตรทาว์นภายใต้ชื่อ “อุโมงเชื่อมมิตร”

ขณะเดียวกันก็มีกิจกรรมและอีเวนท์ต่างๆเพิ่มเข้ามาภายในศูนย์ฯด้วย เช่น ร่วมกับการีน่าจัดแข่งขันทัวร์นาเมนต์ของอีสปอร์ตเกมฟรีไฟร์ ที่จะมีขึ้นวันที่ 19-24 ต.คนี้ และร่วมกับร้านนายอินทร์จัดนายอินทร์บุ๊คแฟร์วันที่ 13-17 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะมีกิจกรรมตลอดทั้งปีกว่า 20 รายการ

ขณะที่ นางสาวแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแฟรนไชส์เคเอฟซีในประเทศไทย กล่าวว่า เคเอฟซีสาขาสามย่านมิตรทาวน์ ถือเป็น “Fiagship store” ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่และสไตล์การตกแต่งผสมผสานความเป็นไทยร่วมสมัย อีกทั้งสามารถสั่งอาหารด้วยระบบดิจิทัลเป็นสาขาแรกและมีแผนจะขยายต่อไปยังสาขาอื่นๆ ในอนาคตด้วย

นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) บอกว่าจากศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคบริเวณสามย่านพบว่าเป็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษา คนรุ่นใหม ดังนั้นจึงทดลองนำแบรนด์ “ชาบูชิ บุฟเฟต์” เข้ามาเปิดให้บริการ 24 ชม.ก่อน แต่ต้องประเมินผลตอบรับอีกครั้ง ซึ่งหากประสบความสำเร็จก็อาจจะทดลองเปิดให้บริการ 24 ชม.ในสาขาอื่นๆตามโลเกชั่นที่เหมาะสมด้วย