“เชสเตอร์” เร่งรีเฟรชแบรนด์ ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่

“เชสเตอร์” เดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่อเนื่อง ทดลองบริการรีฟิลเครื่องดื่มไม่อั้นเอาใจวัยรุ่น เปิดตัวเมนูใหม่ทุกไตรมาส พร้อมเดินหน้าขยายสาขาใหม่คู่ร้านกาแฟเชสเตอร์คอฟฟี่ไม่หยุด ระดมแคมเปญรับครบรอบ 30 ปี ย้ำจุดแข็งเมนูข้าว

นางรุ่งทิพย์ พรหมชาติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ผู้บริหารร้านอาหารบริการด่วน “เชสเตอร์” กล่าวว่า หลังจากที่แบรนด์อยู่ในตลาดมานานกว่า 30 ปี มีกลุ่มลูกค้าคนวัยทำงานเป็นฐานลูกค้าที่แข็งแรง จากนี้ เชสเตอร์มีแผนขยายฐานลูกค้าต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ดังนั้น จึงมีแผนทำกิจกรรมการตลาดในช่องทางออนไลน์มากขึ้น ตลอดจนนำเสนอบริการใหม่ ๆ ที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ล่าสุด ได้เริ่มทดลองให้บริการรีฟิลเครื่องดื่ม เติมเครื่องดื่มไม่อั้น ในราคา 45 บาท ที่ร้านเชสเตอร์ 2 สาขา ได้แก่ สยามสแควร์ และเดอะมอลล์ ท่าพระ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อให้รับกับพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ที่นิยมดื่มเครื่องดื่มแบบไม่จำกัด ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อยู่ระหว่างพิจารณาขยายผลทั้งระยะเวลาการทำกิจกรรมและสาขาที่ให้บริการควบคู่กับการพัฒนาเมนูใหม่ทุกไตรมาสเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม อาทิ เมนูไก่ย่างสไตล์เม็กซิกัน Black Chill, เมนูข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา ที่เพิ่งเปิดตัวไปเร็ว ๆ นี้ รวมทั้ง

การขยายสาขาใหม่ต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้มีแผนเปิดเพิ่มประมาณ 20 สาขา ไปพร้อมกับร้านกาแฟ “เชสเตอร์ คอฟฟี่” ที่จะขยายไปพร้อมการเปิดสาขาใหม่ ๆ ต่อจากนี้ เดินหน้าสู่เป้าหมาย 300 สาขา ภายใน 5 ปีจากนี้ จากปัจจุบันที่มีร้านเชสเตอร์อยู่กว่า 200 สาขา และในโอกาสช่วงเดือนกันยายนนี้ ได้จัดแคมเปญ “30th Anniversary เชสเตอร์ขอบคุณจากใจแก่ความผูกพันดี ๆ ตลอด 30 ปีและตลอดไป” จัดโปรโมชั่นไก่ย่างเชสเตอร์ชิ้นละ 9 บาท ในวันที่ 9 กันยายน 2560 หรือเมนูข้าวอบไก่ย่าง ราคา 69 บาท จนถึง 3 พฤศจิกายนนี้ ที่เชสเตอร์ทุกสาขา ตอกย้ำความแข็งแรงของเชสเตอร์ในด้านเมนูข้าวในร้านอาหารบริการด่วน