โรบินสัน พร้อมรับมือ “ชิมช้อปใช้” เฟส 2 เปิดเพิ่มอีก1สาขาที่จังซีลอน ภูเก็ต

โรบินสัน พร้อมรับมือ “ชิมช้อปใช้” เฟส 2 บริการฉลุย–ไร้ปัญหา พร้อมเปิดให้บริการเพิ่มอีก 1 สาขา ที่จังซีลอน ภูเก็ต รวมเป็น 15 สาขา อ้าแขนต้อนรับนักท่องเที่ยว 3 ล้านรายทั่วประเทศ

ภายหลังจาก ครม. ออกมาตรการ ให้ประชาชนลงทะเบียน “ชิม ช้อป ใช้” และใช้สิทธิ์ผ่านแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” (สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ) และ “ถุงเงิน” (สำหรับผู้ประกอบการร้านค้าที่ร่วมมาตรการ) ไปแล้วในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา สร้างความตื่นตัวให้เศรษฐกิจมีการหมุนเวียนได้มากขึ้น มีประชาชนให้ความสนใจอย่างล้นหลาม รวมถึงทำให้โรบินสันทั้ง 14 สาขา ที่เปิดรองรับการช้อปผ่าน เป๋าตังที่ 1 นั้น คึกคักและได้รับการตอบรับดีกว่าที่คาดการณ์ไว้อีกด้วย

ล่าสุดเพื่อรองรับ “ชิมช้อปใช้” เฟส 2 ทาง โรบินสัน จึงขยายการให้บริการเพิ่มอีก 1 สาขา ในจังหวัดท่องเที่ยวอย่างภูเก็ต ได้แก่สาขา “จังซีลอน” เพื่อเป็นการรองรับการจับจ่ายของนักท่องเที่ยว 3 ล้านราย ที่ได้รับสิทธิ “ชิม ช้อป ใช้” เฟส 2 อีกด้วย

นายสุรกิจ อารยรังษี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายปฏิบัติการ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “สำหรับการตอบรับของลูกค้าที่มาใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ในช่วงเฟส 1 ที่ผ่านมานั้น ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโรบินสันในสาขากรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยสาขาศรีนครินทร์ เป็นสาขาที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากที่สุด รองลงมาคือ สาขาราชบุรี และสาขาในจังหวัดท่องเที่ยว ตามลำดับ ซึ่งคาดว่าเป็นผลมาจาก 1).โรบินสันมีสินค้าและบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า, ของใช้ภายในบ้าน, เครื่องใช้ฟ้าฟ้า ฯลฯ 2).มีสาขารองรับการช้อปผ่านแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ทั่วประเทศ มากถึง 15 สาขา 3).การให้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นถุงเงินของโรบินสันที่ผ่านมา เป็นไปอย่างราบรื่น (พบปัญหาบ้างเล็กน้อย เรื่องความล่าช้าเกี่ยวกับสัญญาณโทรศัพท์ในพื้นที่) การบริการที่สะดวก รวดเร็ว จึงทำให้ลูกค้าเกิดการบอกต่อกัน 4).การประชาสัมพันธ์ที่เข้าถึงประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมาย

ล่าสุด เพื่อเป็นการรองรับลูกค้าที่จะลงทะเบียน “ชิม ช้อป ใช้”และใช้สิทธิ์ผ่านแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ในเฟสที่2 โรบินสัน ได้ขยายสาขาในการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากขึ้นเพิ่มอีก 1 สาขา รวมทั้งสิ้น 15 สาขา ได้แก่ สาขาสุขุมวิท, สาขาบางรัก, สาขาบางแค, สาขาศรีนครินทร์,สาขาพระราม 9, สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์, สาขาอุดรธานี, สาขาหาดใหญ่, สาขาเชียงใหม่, สาขาราชบุรี, สาขาจันทบุรี, สาขาภูเก็ต, สาขาจังซีลอน และ สาขานครศรีธรรมราช (ทั้ง 2 สาขา) โดยได้เปิดให้บริการเพิ่ม 1 สาขาจากครั้งก่อน ในจังหวัดท่องเที่ยว อย่างภูเก็ต ได้แก่โรบินสันสาขา “จังซีลอน” เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในจังหวัดภาคใต้ ซึ่งตอนนี้กำลังเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นด้วย”

สำหรับการเปิดลงทะเบียน “ชิมช้อปใช้” ในเฟส 2 นั้น ลูกค้าสามารถลงทะเบียนที่ www.ชิมช้อปใช้.com ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2562 วันละ 2 รอบ คือ เวลา 06.00 น. และ 18.00 น. รอบละ 5 แสนคน (จำกัด 1 ล้านคนต่อวัน) เพื่อรับสิทธิจากแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ช่องที่ 1 รับทันที 1,000บาท!! และเลือกจังหวัดที่จะไปท่องเที่ยว พร้อมรออีเมล์แจ้งผลการลงทะเบียน หากลงทะเบียนเรียบร้อย ก็สามารถซื้อสินค้า และบริการกับผู้ประกอบการที่ลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการภายใน 14 วันที่รับแจ้ง ซึ่งสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม – 31 ธันวาคม นี้

ทั้งนี้ โรบินสัน คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเคยจากนักช้อป นักท่องเที่ยว และปลุกตลาดไตรมาสสุดท้ายให้กลับมาคึกคักต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นปี