สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพประกาศความพร้อมการจัดงาน “PHOTO FAIR 2019”

สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพประกาศความพร้อมการจัดงาน “PHOTO FAIR 2019”  27 พ.ย.-1 ธ.ค.2019 นี้ ที่ไบเทคบางนา

โดยมีไฮไลท์เป็นสินค้าและโปรโมชั่นจากแบรนด์ต่างๆ อาทิ “โซนี่” ซึ่งยกทัพกล้องมิเรอเลสและกล้องคอมแพ็ค ทั้ง อัลฟ่า 9 II,อัลฟ่า 6600, RX0II และอื่นๆ รวมถึงเลนส์ดกรดโปรและอุปกรณ์เสริมให้ทดลองใช้งานและช้อป พร้อมโปรโมชั่นที่ทางบริษัทยืนยันว่าแรงสุดของปีนี้ หวังชิงดีมานด์ทั้งเซกเมนท์กล้องระดับโปรฯและเซ็กเมนท์​วีดีโอที่กำลังมาแรง

ด้าน “ฟูจิฟิล์ม” นอกจากเตรียมกล้องรุ่นใหม่อย่าง X-pro3 มาวางขายในงาน ยังมีกล้อง X-7A สี Navy blue อีกด้วย

ขณะที่ “อิสท์ เอ็นเตอร์ไพรส์” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องและเลนส์ อาทิ ริโก้, แทมรอน และอื่นๆ นำกล้องเสริม GRIII พร้อมทัพอุปกรณ์เสริม และเลนส์แทมรอนรุ่นใหม่ อย่าง 24mm f/2.8, 35mm f/2.8 และรุ่นอื่นๆ มาโชว์ในงาน รวมถึงสินค้าจากแบรนด์ใหม่อย่าง แฟรช Flash Q รุ่น Q20 II ที่มีจุดเด่นเรื่องขนาดเล็ก หวังตอบโจทย์ด้านการพกพาของบล็อกเกอร์และนักท่องเที่ยว

ส่วน “เดอะดิจิตอลเอสทีเอ็ม”  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริม อย่าง ไมค์ ชุดไฟ อแดปเตอร์และอื่นๆ ขนทัพอุปกรณ์เสริมหลาดหลายสำหรับทั้งถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอ ไม่ว่าจะเป็นชุดไฟแอลอีดีขนาดพกพา ชุดถ่ายทอดเสียงและภาพแบบไร้สาย รวมถึงกล้องวีดีโอความละเอียด 6Kและ8K มาให้ได้ทดลองใช้งาน

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษทั้งจากร้านค้าและสมาคมฯ เพิ่มเติมให้ในการซื้อหาอุปกรณ์ถ่ายภาพ และร่วมสนุกชิงรางวัล รถยนต์ กล้องถ่ายรูป พร้อมด้วยกิจกรรมงานสัมมนาเกี่ยวกับการถ่ายภาพ พบกับช่างภาพชื่อดังในสายงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพบุคคล การถ่ายภาพสินค้า อาหาร โฆษณาต่าง ๆ มีให้ได้ศึกษาเพิ่มเติมความรู้ และเทคนิคเพื่อไปปรับใช้ในการถ่ายภาพของคุณให้มีความมหัศจรรย์มากยิ่งขึ้น กิจกรรมการเสวนากลยุทธ์การตลาดกับกูรู อ.ธันยวัชร์ ชัยตระกูลชัย, เสวนา เวิร์กชอป เทคนิคกระบวนการทำงานระดับมืออาชีพจุดประกายแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และ แฟชั่นโชว์พิเศษ จาก Penthouse และ PlayBoy อีกด้วย