อลังการแบบมหานครแห่งอีสาน! ดีเดย์เปิด “เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา” 3 พ.ย.นี้!

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ประกาศความพร้อมเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา อลังการแบบมหานครแห่งอีสาน ซึ่งจะเป็นศูนย์การค้าที่ครบครันภายในมิกซ์ยูสโปรเจ็กต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน การันตีความอลังการด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 10,000 ล้านบาท บนที่ดินใหญ่กว่า 65 ไร่ พื้นที่โครงการใหญ่กว่า 355,000 ตารางเมตร โดยจะเปิดวันที่ 3 พ.ย.นี้

โดยเป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 31 ของซีพีเอ็น จะสร้างปรากฏการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในภาคอีสาน เป็นจุดหมายแห่งการ ‘ใช้ชีวิตให้สุด’ กับ 9 สุดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนโคราชและคนอีสานครบทุกมิติ ทั้งชม ชิม ช็อป ชิลล์ ชิค ชาร์จความฟิต รวมไว้ในที่เดียว

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จะพลิกโฉมและสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับธุรกิจศูนย์การค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

“โครงการนี้จะเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ตอบรับกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ของชาวโคราชและคนอีสานได้ครบทุกมิติ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของซีพีเอ็นที่ต้องการสร้างพื้นที่ที่เป็น Center of Life สำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สามารถมาใช้ชีวิตที่ศูนย์การค้าของเราได้ทั้งวัน และทุกวัน โดยเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัด ช่วยกระตุ้นธุรกิจการค้า เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดได้อย่างแน่นอน”

สำหรับการสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตของชาวโคราชและคนอีสานอย่างครบทุกมิตินั้น เราได้วางคอนเซ็ปต์ #ใช้ชีวิตให้สุด ไปกับเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ซึ่งตรียมมาเพื่อชาวโคราชอย่างเต็มที่ ตั้งแต่งานเปิดตัว Korat Illuminant Festival เนรมิตแสงสีเสียงรูปแบบ Interactive ยิ่งใหญ่ครั้งแรกของภาคอีสาน พร้อมสืบสานประเพณีลอยกระทง ในวันที่ 3 พ.ย. นี้ โดยมีกองทัพดาราดัง นำโดยคู่พระ-นางสุดฮอต “แต้ว-หมาก” และพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์-พัชรศรี

และจะเป็นการผนึกกำลังกันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานของกลุ่มเซ็นทรัล และเป็นแห่งแรกในภาคอีสานกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ธิงค์สเปซ บีทูเอส, ซูเปอร์สปอร์ต, พาวเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท และร้านค้าแฟชั่นและอาหารชั้นนำกว่า 500 ร้านค้า พร้อมพื้นที่คอนเวนชั่นฮอลล์จัดงานได้เต็มรูปแบบ โดยจัดเต็มกับโปรโมชั่นกระหน่ำชิงรางวัลรถยนต์ โตโยต้า แคมรี่ รุ่นท็อปสุด และรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษที่พิเศษสุดสำหรับโคราช จาก The 1 Card กับร้านค้าทั่วศูนย์

“เรายังสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการมาศูนย์การค้าที่ไม่ควรพลาด ด้วยการตกแต่งธีม Seasons of Life ในบรรยากาศสีสัน 5 ฤดูกาล พร้อมการจำลองแลนด์มาร์คชื่อดังของอีสาน อาทิ ผาเก็บตะวัน สามพันโบก น้ำตกแสงจันทร์ ในรูปแบบ Interactive มาไว้ในศูนย์การค้า สำหรับกลุ่มครอบครัว เราก็มีความบันเทิงแบบจัดเต็มมาเอาใจเด็กๆ อาทิ ครั้งแรกของนวัตกรรมสวนสนุกแบบดิจิตอลอินเตอร์แอคทีฟ DragonWorld by Fun Planet, โดราเอมอน คอมมิคเวิลด์ พบฉากประทับใจและโชว์สุดพิเศษ, และรถไฟโธมัส ครั้งแรกในประเทศไทย และ Splash Water Park สวนน้ำกลางแจ้งที่มีสไลเดอร์สูงเท่าตึก 3 ชั้น บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. รับประกันว่าสนุก และแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแน่นอน” นายปกรณ์กล่าว

นอกจากนี้ ยังหวังพัฒนาให้ที่นี่เป็น “สปอร์ต ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น” หรือ ศูนย์กลางด้านกีฬาแนวไลฟ์สไตล์ครบวงจร อีกด้วย จึงพัฒนาพื้นที่บริเวณหน้าศูนย์ฯ ที่เรียกว่า “เดิ่นคนชุม” ให้เป็นทั้งแหล่งพักผ่อนหย่อนใจบนพื้นที่สีเขียว และเป็นสถานที่สำหรับออกกำลังกาย มีลู่วิ่งจ๊อกกิ้งและเลนจักรยานความยาวกว่า 450 เมตร ที่จอดรถจักรยาน พร้อมด้วยบริการพิเศษด้านกีฬา อาทิ ล็อกเกอร์ ห้องอาบน้ำ

และยังเป็นแหล่งรวมคอมมูนิตี้สำหรับคนรักกีฬา อาทิ ไบค์ช็อป ที่มีสินค้าและบริการครบครัน มีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมระดับจังหวัด และจัดการแข่งขันกีฬาทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ที่ใหญ่ที่สุดในอีสาน บนพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม. อีกทั้งมีสินค้ากีฬาสุดครบครันจากซูเปอร์สปอร์ต

 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์