เซ็นฯกระหน่ำโปรโมชั่น ตรวจเข้มทุกขั้นตอนการผลิต รับมือโควิด-19

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZEN ผู้บริหารร้านเซ็น อากะ มูฉะ ออนเดอะเทเบิล เขียง ตำมั่ว ลาวญวน ฯลฯ เปิดเผยว่า จากมาตรการ การควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงมหาดไทยที่ได้แจ้งปิดสถานบริการและสถานประกอบการ ครอบคลุมถึงห้างสรรพสินค้า  เพื่อยับยั้งการแพร่กระจายของโรค  ทำให้ผู้บริโภคดูแลสุขภาพมากขึ้น

ดังนั้น บริษัทฯ ที่มีร้านอาหารในเครือ 15 แบรนด์ มุ่งให้ความสำคัญกับการประเมินคุณภาพอาหารและการให้บริการเดลิเวอร์รี่ เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า ทุกเมนูที่ถูกปรุงออกจากครัวเซ็น จนกระทั่งการบริการส่งเดลิเวอร์รี่ ปลอดภัยและถูกสุขอนามัย  เริ่มตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบ  ซึ่งปลาแซลมอนสดที่จำหน่ายในร้านอาหารของเครือฯ ก็นำเข้าจากนอร์เวย์ โดยมีสภาอุตสาหกรรมนอร์เวย์รับรองความปลอดภัย ว่า สามารถรับประทานแบบดิบได้ ตลอดจนเน้นย้ำให้พนักงานล้างมือถี่ขึ้นในระหว่างวัน และต้องสวมถุงมือยางทุกครั้งเมื่อเตรียมอาหาร ส่วนพนักงานส่งอาหารก็ต้องสวมหน้ากากอนามัยขณะปฎิบัติงาน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค

นอกจากนี้ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษและจัดเซตเมนูคุ้มค่า โดยสามารถสั่งอาหารผ่านแพลทฟอร์ม ZEN Delivery 1376 และแอพพลิเคชั่นสั่งอาหาร ฟู้ดแพนด้า ไลน์แมน และแกร๊บฟู้ด ส่งฟรีตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เม.ย 2563