‘บุญรอด’ เปลี่ยนแม่ทัพ มีมติให้ ‘จุตินันท์’ ขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ แทน ‘สันติ’

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2563 แหล่งข่าวจากบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า จากที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท โดยนายวุฒา ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะประธานในที่ประชุม มีมติแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง 2 ตำแหน่ง ได้แก่

1. นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ขึ้นเป็น กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

2. นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ขึ้นเป็น ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

ทั้งนี้ นายจุตินันท์ ถือป็นเจนเรนอเรชั่นที่ 3 ของตระกูลภิรมย์ภักดี เช่นเดียวกับนายสันติ โดยนายจุตินันท์ เป็นบุตรชายของนายจำนงค์ ภิรมย์ภักดี ทายาทรุ่นที่ 2 กับ คุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี มีบุตร-ธิดา 3 คน ได้แก่ นางสาวจิตภัสร์ กฤดากร นางสาวนันทญา ภิรมย์ภักดี และนายณัยณพ ภิรมย์ภักดี

ขณะที่นายสันติ เป็นบุตรชายของนายประจวบ ภิรมย์ภักดี ทายาทรุ่นที่ 2 มีบุตร-ธิดา 3 คนได้แก่ นายภูริต ภิรมย์ภักดี ซึ่งขณะนี้ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัดนายปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และนางสาวปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา “จิตภัสร์ กฤดากร” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว แสดงความยินดีกับบิดา ในโอกาสที่ได้รับตำแหน่งใหม่ โดยมีข้อความดังนี้

“Congrats Dad on your new role as CEO of Boonrawd Brewery. Truly well deserved 👏🏼👏🏼👏🏼 So proud of you!! 🥳🎉 #กรรมการผู้จัดการใหญ่ ถึงจังหวะและสถานการณ์ไม่ค่อยเป็นใจ แต่ตั๊นก็ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อที่ได้รับความไว้วางใจในตำแหน่งใหม่ ภูมิใจที่สุด เพราะตั้งแต่เกิดมาก็เห็นคุณพ่อทำงานหนักทุ่มเทเพื่อองค์กรและส่วนรวมมาโดยตลอด ตั๊นเชื่อมั่นว่าคุณพ่อจะต่อยอด เพื่อให้องค์กรประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า สารต่อความตั้งใจของท่านชวด พระยาภิรมย์ภักดี ที่สำคัญคอยเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ พนักงาน ลูกน้องทุกๆคน ในครอบครัว สิงห์ของเราค่ะ #singha”

View this post on Instagram

Congrats Dad on your new role as CEO of Boonrawd Brewery. Truly well deserved 👏🏼👏🏼👏🏼 So proud of you!! 🥳🎉 #กรรมการผู้จัดการใหญ่ ถึงจังหวะและสถานการณ์ไม่ค่อยเป็นใจ แต่ตั๊นก็ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อที่ได้รับความไว้วางใจในตำแหน่งใหม่ ภูมิใจที่สุด เพราะตั้งแต่เกิดมาก็เห็นคุณพ่อทำงานหนักทุ่มเทเพื่อองค์กรและส่วนรวมมาโดยตลอด ตั๊นเชื่อมั่นว่าคุณพ่อจะต่อยอด เพื่อให้องค์กรประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า สารต่อความตั้งใจของท่านชวด พระยาภิรมย์ภักดี ที่สำคัญคอยเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ พนักงาน ลูกน้องทุกๆคน ในครอบครัว สิงห์ของเราค่ะ #singha

A post shared by จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร (Tant)MP (@chitpas) on