“เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ปรับแผนรุกดีลิเวอรี่ เข้มความปอดภัยรับมือไวรัส

บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการร้าน เดอะ คอฟฟี่ คลับ ระบุถึง แนวทางการทำตลาดในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ว่า เดอะ คอฟฟี่ คลับ ได้ปรับมาเปิดให้บริการสำหรับ สั่งกลับบ้าน (Take Away) และดีลิเวอรี่เท่านั้น ครอบคลุม 15 สาขาทั่วประเทศ อาทิ

กรุงเทพมหานคร จำนวน  7 สาขา ได้แก่ เมส ทองหล่อ, ริเวอร์ไซด์ พลาซ่า, ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพ สาทร, ชาเทรียม เรสซิเดนซ์ สาทร, โรงแรมมายเทรียณ์, โรงแรมซิทาดีนส์ และโรงแรมอวานี สุขุมวิท

จังหวัดภูเก็ต จำนวน 6 สาขา ได้แก่ โอโซ่ ภูเก็ต, ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท ภูเก็ต, โบ็ท อเวนิล, ศูนย์การค้าจังซีลอน, อ่าวนาง และเกาะพีพี หัวหิน จำนวน 1 สาขา ได้แก่  ศูนย์การค้าบลูพอร์ต พัทยา จำนวน 1 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า

โดยได้ปรับเมนูให้ครอบคลุมทั้งกาแฟ และอาหาร มีการเพิ่มเมนูใหม่ อาทิ เพิ่มเมนูใหม่ อาทิ ซอลท์เท็ด คาราเมล ลาเต้ และเฮเซลนัท ลาเต้ ตลอดจนการหั่นราคาลงมาเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ สามารถสั่งเดลิเวอรี่ผ่านช่องทางหลักของ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่แอปพลิเคชัน 1112 Delivery ตลอดจนผู้ให้บริการส่งอาหารออนไลน์ทุกค่าย อาทิ Grab, Food Panda, Line Man และ GET  ซึ่งจะมีโปรโมชั่นพิเศษในทุกค่ายทุกวัน เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าในทุกช่องทาง และยังคงคุณภาพวัตถุดิบให้มีความสด สะอาด และปลอดภัย โดยได้ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

ไม่ว่าจะเป็นการคัดกรองพนักงานทุกคนก่อนเข้าปฏิบัติงานในร้าน พร้อมให้พนักงานใส่หน้ากากอนามัย และถุงมืออนามัยตลอดการปฏิบัติงาน และขอให้มั่นใจได้ว่า พนักงานที่ให้บริการทุกคน จะต้องล้างมือและฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์เข้มข้น 70% ทุก 30 นาที – 1 ชั่วโมง ก่อนหยิบอาหารจัดส่งให้ลูกค้า นอกจากนี้ ถุงหรือ บรรจุภัณฑ์ ที่ใช้บรรจุอาหาร ได้ผ่านการฆ่าเชื้อตามมาตรฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thecoffeeclubthailand