“แอ๊บโซลูทยู” ปูพรมสาขากลางเมือง-ต่างประเทศ

แอ๊บโซลูท ยู เดินหน้าปูพรมสาขากลางเมือง เจาะคนทำงานรักสุขภาพ เติมคลาสริทึ่ม ไซคลิ่งรับความนิยม วาดแผนรุกต่างประเทศ โฟกัส อาเซียน- ยุโรป ดันรายได้พันล้านใน 3 ปี

นางสาวเบญจพร การุณกรสกุล กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง แอ๊บโซลูท ยู (ABSOLUTE YOU) ผู้ให้บริการสตูดิโอออกกำลังกาย แอ๊บโซลูท ยู กล่าวว่า ปีนี้แอ๊บโซลูท ยู เดินหน้าขยายสาขาเพิ่มขึ้นตามสถานที่ต่าง ๆ ใจกลางเมืองมากขึ้น โดยในช่วงเวลาที่เหลือของปีนี้ เตรียมเปิดเพิ่มอีก 6 สาขา ภายใต้งบฯ 150 ล้านบาท จากปัจจุบันมี 11 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

ล่าสุดเปิดสตูดิโอแห่งใหม่ ที่ตึกจี ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9 เพื่อเข้าถึงคนวัยทำงานที่มีเวลาจำกัด รองรับการออกกำลังกายแบบ rhythm cycling (ริทึ่ม ไซคลิ่ง) และ pilates (พิลาทิส) ที่กำลังได้รับความนิยมในรูปแบบคลาสแบบกลุ่ม โดยมีเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำในด้านการออกกำลังกาย พร้อมมีห้องแต่งตัว ห้องอาบน้ำ ล็อกเกอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ

“คลาส rhythm cycling (ริทึ่ม ไซคลิ่ง) เป็นการออกกำลังกายบนจักรยานที่ผสมผสานการเคลื่อนไหวร่างกายเข้ากับจังหวะดนตรีซึ่งเป็นเทรนด์การออกกำลังกายที่นิยมอย่างมากในนิวยอร์กและกำลังมาแรงในประเทศไทย ซึ่งใน 4 สาขาใหม่ที่พระราม 9, อโศก, สาทร และราชพฤกษ์ที่กำลังจะเปิดภายในสิ้นปี 2560 นี้ จะมีบริการ rhythm cycling ด้วย”

และในช่วง 3 ปีจากนี้ มีแผนขยายสาขาไปยังต่างประเทศ โฟกัสตลาดในอาเซียนและยุโรป โดยมีเป้าหมายเปิดราว 20 สาขาใน 3 ปีจากนี้ ซึ่งจะใช้งบการตลาดราว 200 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้ในต่างประเทศ ซึ่งจะมีส่วนผลักดันรายได้ให้เติบโตเป็น 1,000 ล้านบาทในอีก 3 ปีข้างหน้า จากปีที่ผ่านมามีรายได้ราว 400 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอ๊บโซลูท ยู เป็นสตูดิโอรองรับการออกกำลังในหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ yoga, pilates, core blast, rhythm cycling รวมทั้งมี absolute fit food ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ และ absolute sanctuary รีสอร์ตเพื่อคนรักสุขภาพที่เกาะสมุย รองรับคนรักการออกกำลังกายเหมือนกัน