“เซ็นทรัล” ร่อนจดหมายชี้แจง วันเปิดห้างขึ้นอยู่กับรัฐบาลอนุมัติ เข้มมาตรการป้องกันขั้นสูงสุด

“เซ็นทรัล” ร่อนจดหมายชี้แจง ระบุวันเปิดห้างขึ้นอยู่กับรัฐบาลอนุมัติ พร้อมเดินหน้ามาตรการป้องกันขั้นสูงสุด

ตามที่บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด มีจดหมายลงวันที่ 18 เมษายน 2563 ถึงร้านค้าและคู่ค้า ของบริษัท โดยสืบเนื่องจากการประกาศพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ให้มีการปิดห้างสรรพสินค้าชั่วคราวจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 บริษัท จึงได้ออกจดหมายเพื่อเป็นการแจ้งล่วงหน้า และเตรียมความพร้อม ในกรณีที่รัฐบาลอนุมัติให้ห้าง เปิดทำการได้ ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ทั้งนี้กำหนดการวันเปิดของห้าง ขึ้นอยู่กับการประกาศอย่างเป็นทางการของรัฐบาลเท่านั้น

ท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จนทำให้มีการปิดห้างเป็นระยะเวลาหลายสัปดาห์ ดังนั้นการจะกลับมาเปิดห้าง อีกครั้งเพื่อให้บริการลูกค้าได้ตามปกติ จึงจำเป็นต้องมีขั้นตอน และระเบียบต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นของห้างฯ รวมถึงมาตรการของรัฐบาล เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทางบริษัท ยึดถือและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจในด้านสุขอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงานทุกคน

บริษัทขอยืนยันว่า เราตระหนักถึงความสำคัญของสุขอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน รวมถึงพนักงานในร้านค้าทุกคนเป็นอันดับแรก เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจในการมาใช้บริการที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โดยบริษัท ได้เฝ้าระวังและปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันขั้นสูงสุดตามแนวทางการควบคุมการแพร่กระจายของโรคตามแนวทางของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด