ดัน “รัตนา-อัมพร มาลีนนท์” สานต่องานช่อง 3 แทน “อริยะ”

บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ได้แจ้งการลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการและกรรมการบริษัท ของนายอริยะ พนมยงค์ มีผลตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป

นายอริยะระบุว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้บริหารงานให้กับบีอีซี เวิลด์ หรือช่อง 3 ในที่ผ่านมา แม้จะเป็นช่วงที่อุตสาหกรรมสื่อเจอวิกฤตดิสรัปชั่น แต่บีอีซี เวิลด์ ยังคงมีความแข็งแรงด้านคอนเทนต์ และยังมุ่งมั่นเดินหน้าเพื่อคงความเป็นผู้นำด้านทีวี เจาะตลาดดิจิทัลและต่างประเทศ ผมขอขอบคุณกรรมการผู้บริหาร และพนักงานของบีอีซี เวิลด์ ที่ให้การสนับสนุนการทำงานตลอดมา

ด้าน นายสมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผมขอขอบคุณคุณอริยะ ในความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานตลอดเวลาที่ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการของบีอีซี เวิลด์ โดยบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำและเติบโตในตลาดที่การแข่งขันไม่ใช่มีเฉพาะคู่แข่งที่เป็นธุรกิจเดียวกัน แต่ยังต้องแข่งขันกับการเปลี่ยนแปลงในเทคโนโลยีที่ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้ชมเปลี่ยนไป โดยมั่นใจว่าบีอีซี เวิลด์ ยังเข้มแข็งและยังคงมีความสามารถในการแข่งขันอยู่ โดยบริษัทฯจะเน้นการผลิตคอนเทนต์คุณภาพดีในหลายแพลตฟอร์ม เพื่อผู้ชมของเราและอยู่คู่สังคมไทยต่อไป

รัตนา – อัมพร มาลีนนท์

ต่อจากนี้ไปในส่วนของการบริหารงาน กรรมการบริหารจะมาเป็นผู้ดูแลงานด้านต่างๆ เพื่อให้ธุรกิจยังคงดำเนินต่อไป และเพื่อการทำงานที่คล่องตัว โดย นางสาวรัตนา มาลีนนท์ จะดูแลกลุ่มงานสนับสนุนทั้งหมด และนางสาวอัมพร มาลีนนท์ จะดูแลกลุ่มงานผลิต งานข่าว งานรายการ และการออกอากาศ ส่วนกลุ่มงานขายการตลาด และธุรกิจดิจิทัล จะดูแลโดยนางรัชนี นิพัทธกุศล