ศูนย์การค้าเครือ “เดอะคริสตัล” 10 แห่ง ปิดบริการชั่วคราว 1-31 พ.ค.

ศูนย์การค้าเครือ “เดอะคริสตัล” 10 แห่ง ปิดบริการชั่วคราว 1-31 พ.ค.นี้ แต่ในส่วนซูเปอร์มาเก็ต ร้านขายยา ร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ดที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต ร้ายขายปลีกธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม ธนาคาร ที่ทำการหน่วยงานของรัฐและรัฐวิสาหกิจ ร้านอาหารเฉพาะจำหน่ายเพื่อนำไปบริโภคที่อื่น (take home และ delivery) จะยังคงเปิดดำเนินการตามปกติ”

นายพรชลิต พลอยกระจ่าง Deputy Managing Director บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด และบริษัท เค.อี.รีท แมเนจเมนท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ร่วมของทรัสต์เพื่อการลงทุนใน สิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์บัวหลวง เค.อี. รีเทล แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า อ้างอิงประกาศกรุงเทพมหานคร ฉบับลงวันที่ 2 พฤษภาคม 2563 บริษัทขอแจ้งให้ทราบว่าโครงการศูนย์การค้าภายใต้การบริหารของกองทรัสต์จะทำการปิดบริการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง โดยโครงการที่จะทำการปิดบริการชั่วคราวคือ

1) โครงการเดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา
2) โครงการเดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ 3) โครงการเดอะ ซีน ทาวน์ อิน ทาวน์
4) โครงการสัมมากร เพลส ราชพฤกษ์
5) โครงการสัมมากรเพลส รามคำแหง
6) โครงการสัมมากรเพลส รังสิต
7) โครงการอมอรินี มอลล์
8) โครงการเพลินนารี่ มอลล์
9) โครงการแอม พาร์ค จุฬา
10) โครงการคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

อย่างไรก็ดี ซุปเปอร์มาเก็ต ร้านขายยา ร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ดที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต ร้ายขายปลีกธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม ธนาคาร ที่ทำการหน่วยงานของรัฐและรัฐวิสาหกิจ ร้านอาหารเฉพาะจำหน่ายเพื่อนำไปบริโภคที่อื่น (take home และ delivery) จะยังคงเปิดดำเนินการตามปกติ