ห้างพร้อม! “เดอะมอลล์ เซ็นทรัล เมกาบางนา” เปิดแน่ 17 พ.ค. นี้

หลังจากที่ประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) หรือ ศบค. มีมติอนุญาตให้ห้างสรรพสินค้ากลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้งในวันที่ 17 พ.ค. นี้ ล่าสุด ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าหลายแห่ง เริ่มมีการประชาสัมพันธ์ถึงการกลับมาให้บริการอีกครั้ง ผ่านช่องทางออนไลน์ ตลอดจนโซเชียลมีเดียต่างๆ

ไม่ว่าจะเป็น “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ที่ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก The Mall Thailand ว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดให้บริการเต็มรูปแบบทุกชั้น ทุกแผนก เว้นบริการโรงภาพยนตร์ สวนน้ำ สวนสนุก ฟิตเนส และ สถาบันกวดวิชาแบบปลอดภัยขั้นสุด ตอบรับ NEW NORMAL LIFESTYLE ด้วยมาตรการความปลอดภัยทั้งในส่วนของลูกค้า พนักงาน และทางศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้า ที่จัดเต็มรอบด้าน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกตารางเมตรของเราเต็มไปด้วยความปลอดภัยในการกลับมาต้อนรับทุกคนในครั้งนี้

เราพร้อม!  ยินดีต้อนรับ ระยะปลอยภัย แต่ใกล้ชิดด้วยใจเหมือนเดิม เจอกันวันที่ 17 พ.ค. 2563 เป็นต้นไปเวลา 10.00 – 20.00 น.* โปรดตรวจสอบเวลาเปิด-ปิด ของร้านอีกครั้ง

ในขณะที่ “เซ็นทรัล” ได้มีการประกาศผ่านเฟซบุ๊ก “CentralWorld” ถึงการพร้อมเปิดให้บริการของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกแห่งทั่วระเทศ ในวันที่ 17 พ.ค. นี้ด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า  Are you ready? มานับถอยหลังสู่การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ในศูนย์การค้าพร้อมกันอย่างมีวินัย แบบ New Normal Lifestyle ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ พร้อมเปิดให้บริการแล้วตามการประกาศของ ศบค. แล้วพบกันวันอาทิตย์ที่ 17 พ.ค.นี้ ช่วยกันป้องกัน อยู่ร่วมกันปลอดภัย มั่นใจกับแผนแม่บทมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” พร้อมอำนวยความสะดวกทุกคนอย่างเต็มที่

เช่นเดียวกับ “เมกา บางนา” ที่ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก “Megabangna Shoppingcenter” โดยมีข้อความว่า เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาพบกันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมนี้!  #เมกาบางนา พร้อมเปิด “Meeting Place” แห่งนี้ให้ลูกค้าได้กลับมาช้อปสนุกเหมือนเดิมให้หายคิดถึงกัน แล้วอย่าลืมว่าเราจะ “ช้อปกันอย่างโปร” ด้วยมาตรการดูแลลูกค้าทุกท่าน “อย่างมีระยะ” โดยคุณลูกค้าสามารถอ่านมาตรการการดูแลสุขอนามัยและความปลอดภัยภายในศูนย์ฯ ได้ที่นี่ https://bit.ly/2AoLrC4