โฉมใหม่เดอะมอลล์งามฯ ปักหมุด 350 แบรนด์มัดใจ

นิวลุก - หลังจากการรีโนเวตพื้นที่บริเวณชั้น 3 ซึ่งเป็นส่วนของ MEN'S & LIFESTYLE ทำให้สามารถรองรับแบรนด์ดังมากกว่า 350 แบรนด์ และมีสินค้าให้เลือกอย่างครบครัน ทั้งสปอร์ต แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ พร้อมบรรยากาศที่เรียบง่ายสไตล์มินิมอล เอาใจนักช็อปยุคใหม่

“เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน” รวบ 350 แบรนด์ดัง ปักหมุดแผนก “แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชาย” หลังรีโนเวตพื้นที่กว่า 1.8 หมื่น ตร.ม. รวบสินค้ากีฬา นาฬิกา เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย พร้อมปรับบรรยากาศเดินห้างแนว “มินิมอล-ธรรมชาติ” ตอบโจทย์นักช็อปรุ่นใหม่

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมา บริษัทได้ทำการปรับโฉมศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วานใหม่ ในคอนเซ็ปต์  THE MALL LIFESTORE : A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE และได้ทยอยเปิดพื้นที่หลังรีโนเวตเพื่อให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากชั้น 4, 5, 6 และ 7

และล่าสุดเปิดให้บริการพื้นที่ชั้น 3 ซึ่งเป็นชั้นของสินค้าผู้ชาย ที่ตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ MEN’S & LIFESTYLE โดยรวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชาย และอุปกรณ์กีฬากว่า 350 แบรนด์ พร้อมทั้งจัดรูปแบบร้านค้าให้เป็น seamless shopping experience เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าที่ต้องการได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

โดยสินค้ามีให้เลือกอย่างครบครันจากแผนกต่าง ๆ อาทิ สปอร์ตมอลล์ ที่ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท ให้เป็นเดสติเนชั่นของสปอร์ตแฟชั่นและเพอร์ฟอร์แมนซ์ สำหรับคนกรุงเทพฯฝั่งเหนือ บนพื้นที่ 5,300 ตร.ม. เป็นศูนย์รวมจำหน่ายทุกสินค้าและอุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์ดังทั่วโลกกว่า 300 แบรนด์ ครอบคลุมทั้งรองเท้า เสื้อผ้า แอ็กเซสซอรี่ อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์ออกกำลังกาย ทั้งสายสปอร์ตไลฟ์สไตล์ สายสตรีตลุก และสายแฟชั่น

พร้อมกับแบรนด์โกลบอลแฟลกชิปสโตร์ ที่แต่ละแบรนด์จะนำสโตร์แบบใหม่ล่าสุดของไทยเข้ามาเปิดในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น อาดิดาส, ไนกี้, เค-สวิส, เอสิกส์, มิซูโน, ลาคอสต์, นิว บาลานซ์, คอนเวิร์ส, พูม่า, แชมเปียนส์, ฟิลล่า, อันเดอร์ อาร์เมอร์, เดอะ นอร์ท เฟส, โคลัมเบีย, สเก็ตเชอร์, รีบอค ฯลฯ

นอกจากนี้ ยังมีแผนกวอตช์แกลเลอเรียในคอนเซ็ปต์ใหม่ที่รวมนาฬิกาไว้มากกว่า 57 แบรนด์ โดยแบ่งเป็นหมวดไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาในกลุ่มพรีเมี่ยม อาทิ Rado, Mido, Frederique Constant, Emporio Armani นาฬิกาสมาร์ทวอตช์ อาทิ Garmin, Suunto, Fitbit, Amazfit, Huawei นาฬิกาแนวสปอร์ตอาทิ Oris, Tissot, Casio, Seiko, Citizen, Orient นาฬิกาแฟชั่น อาทิ Issey Miyake, Guess, Michael Kors, DKNY พร้อมด้วยโซนพ็อปอัพที่จะนำแบรนด์ต่าง ๆ มาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมานำเสนอ
คอลเล็กชั่นใหม่ ๆ หรือคอลเล็กชั่นพิเศษ ลิมิเต็ดเอดิชั่น แบรนด์ใหม่ ๆ หรือโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ

รวมถึงแผนกแฟชั่นไลฟ์สไตล์บุรุษ บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร รวมสินค้าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแฟชั่นเอาไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแนวสตรีตแคชวล ธุรกิจ ยีนส์ รองเท้า กระเป๋า อาทิ จีคิว, แอร์โรว์, จี2000, แรงเลอร์, ลี, แม็คยีนส์, เอคโค่, ฟลิปฟลอป, แซมโซไนต์ เร้ด ไปจนถึงร้านตัดผมอย่าง เนเวอร์ เซย์ คัท สาขาแรกในห้างสรรพสินค้า นอกจากนี้ยังมีช็อปอินช็อปของแบรนด์ ซีเค ยีนส์, ทิมเบอร์แลนด์, ลาคอสต์และแด๊กซ์

ตลอดจนแฟลกชิปสโตร์จากร้านไอสตูดิโอ และโซนี่ไลฟ์สไตล์ รวมถึงร้านแว่นตา เบเทอร์ วิชชั่น, อินฟินิท อายแวร์ ร้านหนังสือซีเอ็ด ฯลฯ ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งแบบมินิมอล และความเป็นธรรมชาติ ผ่านเส้นสายของโครงไม้และโครงเหล็กดำ สร้างแรงบันดาลใจที่ดูเรียบง่าย แต่เท่ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าผู้ชายมากยิ่งขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มเดอะมอลล์มีทิศทางในการพัฒนาห้างสรรพสินค้าให้เป็นมากกว่าดีพาร์ตเมนต์สโตร์ หรือเรียกว่า life store เพื่อสร้างความแตกต่าง สร้างประสบการณ์ที่ดี เพื่อดึงลูกค้าให้มาใช้บริการ ท่ามกลางการดิสรัปต์ของเทคโนโลยีที่ทำให้โลกของการค้าขายไม่มีพรมแดนอีกต่อไป