บอนชอน เครือไมเนอร์ฯ ออกตัว ไม่มีนโยบายซื้อสื่อโทรทัศน์

จากเพจเฟซบุ๊ก BonChon Chicken Thailand

“บอนชอน” ร้านไก่ทอดสไตล์เกาหลี เครือไมเนอร์ฯ ออกตัว ไม่มีนโยบายซื้อสื่อโทรทัศน์ และ ซื้อสื่อแยกจากแบรนด์อื่น 

กรณีธุรกิจหลายราย ประกาศถอนโฆษณาจากสื่อในเครือทีวีช่องดัง เพื่อให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของลูกค้า เนื่องจากโซเชียลมีเดีย เริ่มมีการติดแฮชแท็ก แบนธุรกิจที่เป็นสปอนเซอร์ช่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ต่อมา เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เจ้าของแบรนด์ธุรกิจอาหารชื่อดังอย่าง เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, เบอร์เกอร์ คิง, ซิซซ์เล่อร์, สเวนเซ่นส์, แดรี่ ควีน, และ บอนชอน ได้ออกมาชี้แจงว่า ทางบริษัทจะทำการพิจารณาในการใช้สื่อให้เหมาะสม โดยจะเริ่มดำเนินการทันที

วันที่ 27 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวล่าสุด ที่เพจเฟซบุ๊ก BonChon Chicken Thailand ร้านไก่ทอดสไตล์เกาหลีชื่อดัง บริษัท ชิคเก้นไทม์ จำกัด ในเครือไมเนอร์ ฟู้ดฯ ได้ออกหนังสือชี้แจง ระบุว่า ทางบริษัทมีนโยบายในการซื้อสื่อแยกจากแบรนด์อื่นสิ้นเชิง ดังนี้

เนื่องจากกระแสข่าวเรื่องการซื้อสื่อทางโทรทัศน์ ทางบริษัท ชิคเก้นไทม์ จำกัด มีนโยบายในการซื้อสื่อแยกจากแบรนด์อื่นอย่างสิ้นเชิง โดยเราไม่เคยมีนโยบายในการซื้อสื่อโทรทัศน์แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เรายินดีรับฟังทุกๆ ความคิดเห็น และรู้สึกขอบคุณที่ให้ความห่วงใย บอนชอนจะยังมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพอาหาร การบริการ เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญทุกท่านของเรานะคะ

บอนชอนขอชี้แจงและยืนยันความตั้งใจที่จะให้บริการอาหารอร่อยๆ พร้อมดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่เหมือนเดิมนะคะ ♥️🍗 #BonchonThailand #No1KoreanFriedChickeninThailand

โพสต์โดย BonChon Chicken Thailand เมื่อ วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2020