สามย่านมิตรทาวน์ ระดมแคมเปญปลุกจับจ่ายโค้งท้าย

สามย่านมิตรทาวน์

สามย่านมิตรทาวน์ ระดมแคมเปญปลุกการจับจ่ายช่วงโค้งท้าย

นางสาวธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ​สายงานพัฒนา​ธุรกิจ​รีเทล บริษัท​แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)​ กล่าวว่า หลังคลายมาตรการล็อกดาวน์เมื่อเดือนมิถุนายน ตัวเลขผู้ใช้บริการฟื้นกลับมาอย่างรวดเร็ว โดยภายในเวลา 2 เดือนผู้ใช้บริการกลับมาในระดับ 80% ของช่วงปกติ หรือประมาณ 6 หมื่นคนต่อวัน ส่วนยอดขายของร้านค้ากลับมาประมาณ 97% เป็นผลจากการปรับแผนหันโฟกัสผู้บริโภคชาวไทย

เพื่อรักษาโมเมนตั้มนี้ และสร้างการเติบโตในช่วงโค้งท้าย บริษัทจึงมุ่งเน้นย้ำจุดแข็งในการเป็นคลังอาหารและการเรียนรู้ ด้วยแนวคิดสร้างเป้าหมายของเหล่านักกิน และระดมซิกเนเจอร์​อีเวนต์​ให้ถี่ขึ้น

สอดคล้องกับผลสำรวจที่พบว่าลูกค้า 47% มาใช้บริการเพราะมีอาหารหลากหลาย อีก 29% มาเพื่อสังสรรค์​กับเพื่อนฝูง​ 15% มาใช้พื้นที่โคเลิร์น​นิ่ง ส่วน 9% มาจับจ่ายในร้านค้า และร่วมอี​เวนต์​

ประเดิมด้วยงานฉลองครบรอบ 1 ปี “1st Anniversary Samyan Mitrtown-mitr you” ลากยาวตั้งแต่ 15 ก.ย.-31 ต.ค. 2563 พร้อมโปรโมชั่นกระตุ้นการจับจ่าย อาทิ ช้อปครบ 6500 บาท รับหม้อทอดไร้น้ำมัน และช้อปครบ 1,500 บาท รับถังช้อปปิ้งอเนกประสงค์ ​เป็นต้น


นอกจากนี้วันที่ 19 ก.ย. 2563 จะมีแคมเปญ​ Mirtnight sale ซึ่งจะมีโปรโมชั่น​เคานต์ดาวน์​จากร้านค้าทั้งศูนย์ โดยจะมีการอัพเดตรายละเอียดทางเฟซบุ๊ก