แบรนด์ซุปไก่สกัด รุกตลาดเต็มสูบ ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งอันดับหนึ่ง

แบรนด์ซุปไก่สกัด

‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ รุกหนักไตรมาสสุดท้าย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “ส่งต่อเช้าดีๆ” พร้อมสื่อสารการตลาด 360 องศา เน้นออนไลน์ ออฟไลน์ ตั้งเป้าครองตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งตลาดซุปไก่สกัดต่อเนื่อง

วันที่ 15 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวอรญา หอมเศรษฐี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ล่าสุด แบรนด์ซุปไก่สกัดได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “ส่งต่อเช้าดีๆ” ถ่ายทอดเรื่องราวและสถานการณ์หลังคลายล็อกดาวน์ โดยมีอเล็กซ์ เรนเดลล์ เข้ามารับหน้าที่สื่อสารแบรนด์ โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ คนทั่วไป ทั้งวัยทำงาน และเด็กนักเรียน นักศึกษา

อีกทั้ง บริษัทฯ ได้เตรียมโปรโมทแคมเปญ ครอบคลุมทั้งสื่อออนไลน์ และออฟไลน์ อาทิ ช่องทางทั้ง Digital OOH สื่อ POS (ระบบขายหน้าร้าน) ณ ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และสื่อวิทยุ เพื่อขยายการรับรู้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ

รวมถึงการโฆษณาบนแพลตฟอร์มมิวสิคสตรีมมิงอย่าง JOOX และ Spotify เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ และการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่น่าสนใจ โดยสื่อสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้งเฟซบุ๊กยูทิบ ทวิตเตอร์ รวมถึงการใช้ KOL และอินฟลูเอนเซอร์

นอกจากนี้ ยังได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบวิดีโอ ออนไลน์ จำนวน 5 เรื่อง โดยหยิบอินไซต์เรื่องความเข้าใจผิดของผู้บริโภคที่ต้องการรีเฟรชตัวเองจากความเหนื่อยล้าของร่างกายจากสถานการณ์ต่างๆ พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่องจนจบไตรมาสสุดท้าย

ไม่ว่าจะเป็น การจัดกิจกรรมเดินสายแจกผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัด กว่า 70,000 ขวดตามพื้นที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ เช่น สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส มหาวิทยาลัย และอาคารสำนักงานต่างๆ

นางสาวอรญา กล่าวต่อว่า บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจากแผนการสื่อสารการตลาดดังกล่าว จะทำให้ แบรนด์ซุปไก่สกัด คงตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดซุปไก่สกัดได้อย่างต่อเนื่อง ตามเป้าหมายที่วางไว้ และตอกย้ำการเป็นผู้นำในตลาดอาหารเสริมสุขภาพในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชีย