“ซีพีเอ็น”รุกคืบโครงการศูนย์การค้า “เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย”เปิดใหญ่ 23 พ.ย. นี้

· ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์และเดสติเนชั่นใหม่เมืองมหาชัยด้วยดีไซน์คอนเซ็ปต์ “มหานาวาแห่งความสุข” ตอบโจทย์คนมหาชัย นักเดินทาง และคนกรุงเทพฯ

· ชาร์จพลังความสดชื่น “THE BEST HIGHWAY DESTINATION” จุดแวะพักที่ดีที่สุดเติมเต็มความสดชื่นที่สมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อนักเดินทาง

· พบกับ “EATALAY” ตลาดซีฟู้ดสุดอลังการดีที่สุด เสิร์ฟความสดจากทะเลถึง โต๊ะอาหาร จุดเช็คอินความอร่อยที่คนกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยวเดินทางมาได้ง่ายๆ

· ช้อปของฝากครบที่สุดที่ “MAHACHAI MARCHÉ” ตลาดของฝากที่รวมของดีของมหาชัยและของดีจากทั่วประเทศ ให้นักเดินทางได้ช้อป ชิม ชิล ครบจบในที่เดียว

· เปิดไลฟ์สไตล์มิติใหม่ให้คนมหาชัยด้วยทัพธุรกิจของกลุ่มเซ็นทรัล ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ท็อปซูเปอร์สโตร์, ซูเปอร์สปอร์ต, พาวเวอร์บาย, B2S และโรงภาพยนตร์ SF

กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของไทย ประกาศพร้อมจะเปิดโครงการ “เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” อย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 23 พ.ย. 2560 ณ จ. สมุทรสาคร ประตูเชื่อมต่อสู่ภาคใต้ โดยตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเส้นถนนพระราม 2 ขาเข้ากรุงเทพฯ ปักธงแลนด์มาร์คแห่งใหม่เพื่อเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตแห่งใหม่ จับกลุ่มลูกค้า 3 กลุ่มหลักคือ คนในจังหวัด นักเดินทาง และคนกรุงเทพฯ พร้อมชูคอนเซ็ปต์ การออกแบบ “มหานาวา” (MAHANAVA) เรือลำใหญ่ที่นำพาความสุขและมอบประสบการณ์ตื่นเต้น แปลกใหม่ และโซนพิเศษรูปแบบใหม่ครั้งแรกในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น

เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ซีพีเอ็นทุ่มงบพัฒนาอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีมูลค่าโครงการรวม 4,750 ล้านบาท บนที่ดิน 98 ไร่ พื้นที่โครงการรวม 170,000 ตร.ม. เจาะใจกลางพื้นที่ 2 จังหวัดคือ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม บนทำเลยุทธศาสตร์ครอบคลุมพื้นที่เป้าหมายที่มีประชากรโดยรวมกว่า 1.18 ล้านคน รวมทั้งนักท่องเที่ยวทั่วไทยและต่างชาติที่สัญจรไปมาสูงถึง 1.3 ล้านคนต่อปี เนื่องจากเป็นหนึ่งในเส้นทางท่องเที่ยวสำคัญสู่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดภาคใต้ด้วย

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ซีพีเอ็นมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศูนย์การค้าในทำเลศักยภาพสูงทั่วประเทศ พร้อมทั้งสร้างความเติบโตและกระตุ้นเศรษฐกิจในทุกจังหวัดที่เราตั้งอยู่ ซึ่งสมุทรสาครก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีศักยภาพสูง เป็นศูนย์กลางการค้าการลงทุนที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ ขณะนี้โครงการ ‘เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย’ มีความคืบหน้าและความพร้อมเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ ทั้งในส่วนการก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 85% รวมถึงการเตรียมขนทัพสินค้าและบริการ ซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 นี้แน่นอน เราตั้งเป้าให้ศูนย์การค้าของเราเป็น ‘Center of Life’ หรือศูนย์กลางการใช้ชีวิต ทำกิจกรรมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คน พร้อมด้วยพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ในจังหวัด ซึ่งเราหวังว่าการเข้ามาพัฒนาศูนย์การค้าของเราจะช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ ช่วยโปรโมทของดีท้องถิ่น และยกระดับการท่องเที่ยวของจังหวัด ที่จะส่งผลต่อภาพใหญ่ในระดับประเทศ และเป็น ‘The Best Highway Destination’ จุดแวะพักเติมเต็ม ความสดชื่นที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทาง”

“ในด้านกลยุทธ์และคอนเซ็ปต์ของศูนย์ฯ เราตั้งใจให้เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ครบครันและสร้างสรรค์ประสบการณ์ตื่นเต้นสดใหม่ให้กับจังหวัด ตั้งแต่การออกแบบอาคารของศูนย์การค้าทั้งภายนอกและภายในให้เป็น ‘มหานาวา’ (MAHANAVA) เรือลำใหญ่กับบรรยากาศของท่าเรือและหมู่บ้านประมงอันเป็นเอกลักษณ์ของสมุทรสาคร ไปจนถึงการมอบความครบครันของสินค้าและไลฟ์สไตล์ สดใหม่นำเทรนด์ของ ‘Lifestyle Destination’ บนพื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม. กับทัพสินค้าแบรนด์ดังหลากหลายสไตล์ และ ‘Dining Destination’ บนพื้นที่ 10,000 ตร.ม. ตอบรับไลฟ์สไตล์กิน ดื่ม ชิล สำหรับ ทุกคนกับร้านอาหารแนวครอบครัว หรือเบเกอรี่ เสริมทัพด้วยการผนึกกำลังของกลุ่มเซ็นทรัล นำโดย ‘ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน’ สุดยิ่งใหญ่บนพื้นที่ 15,000 ตร.ม. พลิกคอนเซ็ปต์ห้างสรรพสินค้าที่ไม่ได้แค่นำเสนอสินค้าแต่มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและนำสมัย, ‘ท็อปซูเปอร์สโตร์’ ที่ขนสินค้าและผลิตภัณฑ์สดใหม่ มีคุณภาพ หลากหลาย ครบครัน ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค ร่วมด้วย ‘ซูเปอร์สปอร์ต’ ‘พาวเวอร์บาย’ ‘B2S’ และ ‘โรงภาพยนตร์ SF’ ที่จะมาเติมเต็มความสดใหม่ความสนุกสนาน ความ-บันเทิงให้กับชีวิตของคนมหาชัยและนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านไปมาได้อย่างรอบด้านครบจบในที่เดียว” นายปกรณ์กล่าว

เซ็นทรัลพลาซา มหาชัยโดดเด่นด้วยประสบการณ์ “Semi-Outdoor Lifestyle” ในคอนเซ็ปต์ที่สดใหม่ ยิ่งใหญ่ และครบครันที่สุดอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในมหาชัย เป็นอีกหนึ่งเดสติเนชั่นที่ทุกคนไม่อยากพลาด

โดยไฮไลท์สำคัญ ได้แก่

1. “HIGHWAY DESTINATION” จุดแวะพักสำหรับนักเดินทางที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุดของมหาชัย ที่นักเดินทางต้องปักหมุดแวะพักเติมพลังความสดชื่นออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกครบวงจรให้กับนักเดินทางที่สัญจรผ่านไปมา ประกอบด้วยร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ร้านกาแฟ เอาท์ดอร์มาร์เก็ต และศูนย์รวมของฝากของที่ระลึก พร้อมด้วยพื้นที่จอดรถรองรับรถสาธารณะ รถยนต์ รถทัวร์ และ “ห้องน้ำสะอาด” ในธีมคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ทุกคนจะต้องมาแวะถ่ายรูปและปักหมุดเช็คอินกันอย่างแน่นอน

2. “EATALAY” ตลาดซีฟู้ดรูปแบบใหม่สไตล์คนเมือง เสิร์ฟความสดจากท้องทะเลส่งตรงจากท่าเรือถึงโต๊ะอาหาร ให้ทุกคนเอ็นจอยกับความสดใหม่ของอาหารทะเลหลากหลายในบรรยากาศมีสไตล์ที่แรกและที่เดียวในมหาชัย เลือกสรรอาหารทะเลสดๆ เป็นๆ จากวัตถุดิบที่ดีที่สุดของมหาชัยมาปรุงโดยเชฟฝีมือเด็ด สร้างสรรค์เป็นเมนูพิเศษ เสริมด้วยโซนอาหารทะเลสไตล์ปิ้งย่าง เหมาะกับทุกการสังสรรค์ของครอบครัวและแก๊งเพื่อน

3. “MAHACHAI MARCHÉ” ตลาดของฝากที่รวมของดีประจำจังหวัดและจากทั่วประเทศ ซึ่งนอกจากจะสามารถช้อปครบจบในที่เดียวแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ท้องถิ่นประจำจังหวัด ให้ได้มีพื้นที่จำหน่ายสินค้าอีกด้วย

คุณปกรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จังหวัดสมุทรสาครมีเศรษฐกิจขนาดใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ เป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านอาหารทะเลที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสด หลากหลาย และมีคุณภาพในระดับที่สามารถเป็น ‘ครัวอาหารทะเลของโลก’ ได้ นอกจากนี้ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ของดีประจำจังหวัดอื่นๆ เช่น ‘หอยพิม ที่มีขายที่สมุทรสาครที่เดียว’, ‘มะนาว เปลือกบาง น้ำเยอะ’, ‘ลำไย ทานแล้วไม่ร้อนใน’, ‘ปลาทูก้างนิ่ม’, ‘เกลือสมุทร’, ‘ใบชะคราม’ และ ‘เครื่องเบญจรงค์ ผลิตภัณฑ์ OTOP’ นอกจากนี้ มหาชัยยังมีมนต์เสน่ห์ของแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและประวัติศาสตร์ และตั้งอยู่บนเส้นทางท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวไทยและต่างชาติ


ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ตั้งอยู่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร เดินทางสะดวก มีจุดกลับรถอยู่ติดถนนใหญ่เส้นพระราม 2 พร้อมพื้นที่จอดรถรองรับรถยนต์ได้กว่า 1,500 คัน และรถมอเตอร์ไซค์กว่า 1,000 คัน พร้อมต้อนรับคนมหาชัยและจังหวัดใกล้เคียง ผู้ที่สัญจรไปมา และนักท่องเที่ยว อย่างเต็มรูปแบบ และเตรียมจัดงานพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่มาสู่มหาชัย 23 พ.ย. 60 นี้