“เดอะมอลล์” ปรับโฉมครั้งใหญ่ สาขาแรกงามวงศ์วาน  Grand Opening 26 พ.ย.นี้

“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ทุ่ม 2 หมื่นล้าน รีแบรนด์ดิ้งปรับโฉม เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ประเดิมสาขางามวงศ์วาน ประกาศเตรียมแกรนด์โอเพนนิ่งวันที่ 26 พฤศจิกายน จัดเต็มโปรโมชั่นแรง-มินิคอนเสิร์ต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้า

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันเดอะมอลล์ กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจมากว่า 39 ปี และเพื่อเป็นการฉลองก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 4 บริษัทฯ ทุ่มงบ 20,000 ล้าน เพื่อใช้ปรับภาพลักษณ์เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ โดยการลงทุนครั้งนี้เป็นตามแผนโรดแมป 5 ปี ที่วางไว้ (ปี 2562-2566)

ขณะที่การรีแบรนด์ดิ้งในครั้งนี้ จากเดิมเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ จะใช้คอนเซ็ปต์ อาณาจักรแห่งความสุขทุกครอบครัว ตอนนี้เปลี่ยนเป็นเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว ตามด้วยได้ปรับเปลี่ยน CORPORATE IDENTITY รวมถึงโลโก้ใหม่ จาก M ริบบิ้นม้วนสีแดง ปรับเป็นอักษร M แบบเรียบง่าย และทันสมัย ส่วนคำว่า LIFESTORE สื่อถึงความมีชีวิตชีวา เมื่อมาอยู่คู่กับ M ทำให้เกิดเป็นความสมดุล แต่ยังคงเอกลักษณ์สีแดงไว้เป็นตัวแทนของความสุข โดยโลโก้ใหม่นี้จะถูกนำไปใช้ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา

โดยได้เริ่มปรับและรีโนเวตที่สาขางามวงศ์วาน เป็นสาขาแรก และจากนี้จะทำการรีโนเวต เดอะมอลล์ อีก 3 สาขา เพื่อรองรับฐานลูกค้าทุกมุมเมือง ได้แก่ เดอะมอลล์ ท่าพระ, เดอะมอลล์ บางแค ในช่วงต้นปี 2564 และอีกภายใน 2 ปี จะทำการรีโนเวต เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2566 ถือเป็นการปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ ตั้งแต่ดำเนินธุรกิจรีเทลมา

ด้านนางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ สาขางามวงศ์วาน ได้เปิดให้บริการแล้ว และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และจะเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ โดยบริษัทฯ ได้ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท เพื่อจัดกิจกรรม ควบคู่กับโปรโมชั่น ทุกกลุ่มสินค้า อาทิ กลุ่มแฟชั่น สุขภาพและความงาม สินค้าไลฟ์สไตล์ อุปกรณ์กีฬา ฯลฯ

อีกทั้งยังมีแคมเปญลุ้นรับรถยนต์ TOYOTA MAJESTY มูลค่า 1,914,000 บาท เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท รวมช้อปที่ POWER MALL, GOURMET MARKET ตลอดจนมีนางแบบและนายแบบ และนักแสดง โดยมี  ลิเดียร์ ศรัณย์รัชต์ – แมทธิว ดีน นำทีมลูกๆ น้องดีแลน – น้องเดมี่  และศิลปิน 4 โพธิ์ดำ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น, โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม, กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม มามอบความสุข ความสนุกสนาน

พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก ปาล์มมี่, เต ตะวัน, หยิ่น – วอร์, ศิลปินจากค่ายยัปป์ มิลลิ ดนุภา, เบน นรบดี, เนม สุรัช, ศิลปิน โกลเด้น ซอง เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 1 แอ็ค โชคชัย, ผิงผิง สรวีย์ และโตโต้ ธนเดช

โดยงานเฉลิมฉลอง เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วานโฉมใหม่ เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 – 29 พฤศจิกายน 2563