โตชิบา โหมแคมเปญกระตุ้นยอดโค้งท้าย ลุ้นโต 20%

โตชิบา ระดมโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายช่วงโค้งท้าย หวังชิงทุกดีมานด์ทั้งเทศกาลให้ของขวัญ-จับฉลาก, หน้าหนาว, ฝุ่น PM 2.5 ปั้นผลประกอบการปี 2563 เติบโต 20%

นางกนิษฐ์ เมืองกระจ่าง ประธาน บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า ช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ เชื่อว่า ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ามีแนวโน้มคึกคัก เนื่องจากมีปัจจัยบวก อาทิ เทศกาลปีใหม่ที่ผู้บริโภคจะซื้อสินค้าเพื่อเป็นของขวัญ และจับสลาก

ในขณะที่สภาพอากาศหนาว รวมถึงสถานการณ์ฝุ่น PM2.5 จะช่วยผลักดันยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ หม้อหุงข้าว ไมโครเวฟ เครื่องปั่นน้ำผลไม้ กระติกน้ำร้อน กาต้มน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น และเครื่องฟอกอากาศ

เพื่อใช้ปัจจัยบวกนี้มาสร้างยอดขาย ให้ผลประกอบการเติบโต 20% ตามเป้าที่วางไว้ บริษัทได้จัดแคมเปญ “คิดถึงของขวัญ คิดถึงโตชิบา” เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาของขวัญ โดยให้ลูกค้าสามารถตกแต่งหม้อหุงข้าว กระติกน้ำร้อน ไมโครเวฟ หรือตู้เย็น เป็นของขวัญสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของขวัญปีใหม่ วันเกิด วันรับปริญญา วันแต่งงาน

พร้อมสร้างการรับรู้กับกลุ่มคนเมือง ชาวออฟฟิศ นักเรียน นักศึกษา ด้วยการแรปรถไฟฟ้าบีทีเอส 4 ขบวน และกิจกรรมชิงรางวัลตู้เย็นไซด์บายไซด์ ขนาด 18 คิว รุ่นใหม่ มูลค่า 32,990 บาท รวม 10 รางวัล ตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน 2563 – 31 ธันวาคม 2563

ต่อเนื่องจากการเดินหน้าปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ทันสมัยมากขึ้น ทั้งปรับโฉมร้านค้าให้ทันสมัย การฝึกอบรมพนักงานขาย การทำโปรโมชันและกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย รวมไปถึงการสร้างแบรนด์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

เช่นเดียวกับการเดินหน้าเจาะกลุ่ม Luxury และ Healthy ด้วยการเพิ่มไลน์อัพสินค้าซึ่งมีจุดเด่นด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นสุขภาพ อาทิ ตู้เย็นมัลติดอร์ ไซด์บายไซด์ เฟรนช์ดอร์ เตาอบไอน้ำ 2 in 1 ทั้งนึ่งและอบ เครื่องล้างจานมัลติฟังชั่นที่ล้างได้ทั้งจานชาม ขวดนม อุปกรณ์สำหรับเด็ก ผักผลไม้ และเครื่องกรองน้ำระบบ RO และ UF ซึ่งเปิดตัวไปก่อนหน้าแล้ว