SF จ่อเปิด โรงหนัง ใช้ “เตียงนวดปรับระดับไฟฟ้า” แทนที่นั่ง

โรงหนังเอสเอฟ เตรียมสร้างมิติใหม่แห่งการดูหนัง จ่อเปิดตัว โรงหนังที่ใช้เตียงนวดปรับระดับไฟฟ้า แทนที่นั่ง ดีเดย์ 3 ธ.ค.นี้ 

วันที่ 1 ธันวาคม 2563 รายงานจากโรงหนัง เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ระบุว่า ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม นี้ จะมีการเปิดตัวโรงหนัง “The Bed Cinema by Omazz®” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง “เอสเอฟ” และ “แบรนด์เครื่องนอนโอมาซ” เป้าหมายเพื่อสร้างมิติใหม่แห่งการดูหนัง ให้ผู้ชมได้ผ่อนคลายบนเตียงนวดปรับระดับไฟฟ้า Adjusto™ 

ภายในงานจะมีนักแสดงสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ควงสามี “เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” มาร่วมงานด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ธุรกิจโรงภาพยนตร์ถือว่าได้รับผลกระทบเต็มๆ จากโควิด-19 เนื่องจากถูกชัตดาวน์ หยุดให้บริการในช่วงเดือนมีนาคมถึงมิถุนายน จนรายได้แทบจะเป็นศูนย์ ซึ่งทำให้โรงภาพยนตร์ต้องปรับตัวอย่างหนักเพื่อเอาตัวรอดจากวิกฤต เนื่องจากอุปสรรคสำคัญคือ การขาย “ประสบการณ์” ที่ลูกค้าจะได้รับก็ต่อเมื่อเข้ามาใช้บริการที่โรงภาพยนตร์เท่านั้น

ก่อนหน้านี้เราจึงได้เห็นภาพการปรับตัว เช่น การนำป๊อบคอร์นออกมาวางจำหน่ายนอกสถานที่ของทั้ง “เมเจอร์” และ เอสเอฟ”

รวมถึงการนำเทรนด์จากต่างประเทศอย่าง drive-in cinema หรือการชมภาพยนตร์กลางแจ้งในรถส่วนตัวเข้ามาให้บริการ เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยพยายามโปรโมตมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยที่เข้มข้น

แต่จนถึงตอนนี้ น่าจะแน่ชัดแล้วว่า ภาพรวมตลาดที่เคยมีมูลค่าสูงถึง 9,000 ล้านบาท เมื่อปี 2562 จะกลายเป็นอดีตที่ไม่อาจหวนกลับในเร็ววัน