ไลอ้อน เปิดตัว “กู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์” สาขาแรก BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ

ไลอ้อน เปิดตัว “กู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์” ระดมสินค้ากว่า 20 รายการ ปักหมุดสาขาแรกบน BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ ชูจุดเด่นระบบการขายไร้เงินสด พร้อมเปิดพื้นที่แลกเปลี่ยนความรู้สุขภาพ รองรับตลาดสูงวัยโตกระฉูด

นายกัณฑชิต ศรัณย์บัณฑิต ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัว “กู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์” (GoodAge Flagship Store) บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

โดยตั้งเป้าให้เป็นร้านค้าที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและผิวกายแบรนด์ “กู๊ดเอจ” เจาะกลุ่มผู้สูงอายุรอบการตในวัย 50 ปีขึ้นไป ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ตรงได้จากหน้าร้าน ด้วยระบบการขายและการชำระเงินในรูปแบบ Cashless เป็นการจ่ายผ่านการสแกน QR Code ที่บริเวณหน้าร้าน ลูกค้าสามารถสแกนทำการสั่งซื้อด้วยตนเองแล้วแจ้งพนักงานเพื่อรับสินค้าได้ทันที สอดรับกับวิถีสังคมไร้เงินสด

สำหรับ “กู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์” ผู้บริโภคสามารถเข้ามาสอบถามข้อมูลสินค้าและปรึกษาเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพทั้งกับตัวผู้สูงอายุ หรือ Parent carer โดยตั้งใจให้เป็นคอมมูนิตี้หนึ่งที่ช่วยเหลือสังคมผู้สูงอายุในหลากหลายมิติ ผ่านคอนเซ็ปต์ “เข้าใจวัยเก๋า” แต่ละเดือนจะมีการจัดกิจกรรมหลากหลายให้ผู้สูงอายุได้เข้ามามีส่วนร่วม เช่น มีการเชิญแพทย์เข้ามาให้ความรู้และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ การจัด Workshop เกี่ยวกับการดูแลตนเอง การตรวจวัดความชุ่มชื้นของผิวพร้อมแนะนำวิธีการดูแลผิวให้เหมาะสม ตลอดจนการจัดกิจกรรมนันทนาการ เป็นต้น

พร้อมกันนี้ ผลิตภัณฑ์ “กู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์” มีผลิตภัณฑ์กว่า 20 รายการ และในอนาคตบริษัทฯ จะมีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ออกสู่ตลาด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้สูงอายุให้มากที่สุด ปัจจุบันมี 4 ช่องทาง อาทิ ร้านโมเดิร์นเทรด ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ โรงพยาบาล ร้านผู้สูงอายุ ร้านขายยา และร้านค้าปลีก และแพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada, Shopee, JD

โดยในส่วนของภาพรวมบริษัทตั้งแต่ต้นปี 2563 เทียบกับปีที่ผ่านมา มียอดขายเติบโตมากขึ้น แสดงให้เห็นว่ามีการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง