พารากอน ยัน ไม่รู้เห็นยินยอมการแสดงออกการเมืองในพื้นที่

พารากอนไม่รู้เห็นการเมือง
ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก Siam Paragon

สยามพารากอน ออกหนังสือแจง ไม่รู้เห็นการแสดงออกทางการเมืองในพื้นที่ ขอความร่วมืองดจัดกิจกรรมการเมืองทุกรูปแบบ 

วันที่ 25 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ “เพนกวิน” และ น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ “รุ้ง”  แกนนำคณะราษฎร  จัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ไปเดินเล่น ที่ศูนย์การค้า สยามพารากอน เพื่อเรียกร้องให้ยกเลิกการบังคับใช้กฎหมาย มาตรา 112 กับเด็กและเยาวชน เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุุด เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ “สยามพารากอน” ได้ออกหนังสือชี้แจงผ่านทางเพจเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ระบุว่า สยามพารากอน ไม่ได้รู้เห็นยินยอมกับการแสดงออกทางการเมืองภายในพื้นที่ของศูนย์การค้าสยามพารากอน ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ใด ๆ ก็ตาม

พร้อมระบุว่า พื้นที่ของศูนย์การค้าเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล จัดเตรียมไว้เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่มาเลือกซื้อสินค้าและใช้บริการจากร้านค้าผู้เช่าพื้นที่ ไม่ได้มีไว้ใช้เป็นพื้นที่ในการเรียกร้องหรือแสดงออกทางการเมือง หรือทำกิจกรรมอื่นใดที่ไม่ได้รับอนุญาต

ปิดท้ายขอความร่วมมือโปรดปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบของศูนย์การค้าตลอดเวลาที่เข้ามาใช้บริการในพื้นที่ งดเว้นการจัดกิจกรรมหรือการเรียกร้องหรือการแสดงออกทางการเมืองทุกรูปแบบ รวมถึงการกระทำที่ไม่เคารพสิทธิ์ของผู้อื่นภายในอาคารและทั่วพื้นที่ทั้งหมดของศูนย์การค้าสยามพารากอน