สามย่านมิตรทาวน์ ฝ่าวิกฤติ เปิดบริการดีลิเวอรี่ Mitr To-Go

สามย่านมิตรทาวน์ ผุดบริการดีลิเวอรี่ทันใจ Mitr To-Go รับมือวิกฤตโควิดระลอกใหม่ เสริมทัพบริการ กระตุ้นลูกค้าใช้จ่าย

วันที่ 18 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวประชาชาติธุรกิจ รายงานว่า หลังการระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19 ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก็ส่งผลกระทบต่อหลากหลายธุรกิจ ทำให้ต้องการการปรับกลยุทธ์และรูปแบบทางการตลาดเพิ่มเติมเพื่อดึงดูดความสนใจลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าหลายแห่งของเมืองไทยที่ต่างเร่งเข็นแคมเปญ มาตรการรักษาความปลอดภัย รวมถึงบริการเสริมเข้ามาเสริมทัพบริการ

ล่าสุดกับศูนยการค้าสามย่านมิตรทาวน์ ที่ได้เปิดตัวบริการ Mitr To-Go แอพพลิเคชั่นดีลิเวอรีโฉมใหม่ ผ่าน Mitr App บริการรับฝากช้อป กับแนวคิดช้อปสะดวก บริการเร็ว ด้วยการรวบรวมหลายร้านในศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ พร้อมบริการ Delivery ส่งสินค้าด่วนทันใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ห่างกันไม่เป็นไร เรา ยัง สะอาด ปลอดภัยขึ้น และอิ่มอร่อยได้เหมือนเดิมเพื่อรับมือกับสถานการณ์ระบาดของคโควิด-19 ในครั้งนี้

โดยลูกค้าสามารถ สั่งร้านเด็ด เมนูดัง และสินค้าจำเป็น ภายในศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ สั่งง่ายๆผ่าน Mitr App บริการมิตรจัดส่งให้ ให้บริการจัดส่งอย่างเป็นมิตร ในระยะทาง 5 กิโลเมตร (ในราคาเริ่มต้นที่ 15 บาท) สะดวกช่องทางชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทั้งบัตรเครดิต,บัตรเดบิต, TrueMoney, Line Pay, We Chat และ ariPay ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น