ดราม่าอาหารเสริม กาละแมร์ ระงับโฆษณา ยอมรับไม่เหมาะสม

กาละแมร์ พิธีกรดัง เร่งชี้แจงดราม่าอาหารเสริม เกิดจากตนโพสต์ไม่รอบคอบ ลั่นน้อมรับข้อผิดพลาด พร้อมปรับปรุง

วันที่ 18 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก อย.ได้เอาผิดพิธีกรดัง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ เกี่ยวกับการโฆษณาโดยไม่ได้รับอนุญาต และการโฆษณาเกินจริง กับข้อหาก่อนหน้านี้อีก 7 คดี

ล่าสุด กาละแมร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุว่า สิ่งที่ตนโพสต์ไปนั้น เกิดจากประสบการณ์จริง หลังรับประทานอาหารเสริมตัวดังกล่าว ทั้งนี้ ยอมรับว่าเนื้อหาดังกล่าวไม่เหมาะสม ซึ่งขณะนี้ได้ระงับการโฆษณาแล้ว โดยมีใจความดังนี้

“จากกระแสที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับความไม่เหมาะสมของการโฆษณาหรือโปรโมทผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Botera แมร์ขอใช้พื้นที่นี้ในการชี้แจงว่า คลิปโปรโมทดังกล่าวได้ตัดมาจากเนื้อหาของการไลฟ์ที่แมร์พูดคุยกับแฟนคลับและลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ชวนกันมาพูดคุยถึงประสบการณ์จริงจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

ซึ่งแมร์ได้เล่าถึงประสบการณ์จริงและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับแมร์ โดยไม่ทันได้ระวังในความไม่เหมาะสมของเนื้อหาดังกล่าว และหลังจากนั้นทีมงานก็ได้นำเนื้อหาบางส่วนจากการไลฟ์มาตัดเป็นคลิปวิดีโอเพื่อใช้โปรโมททางโซเชียลมีเดียจนเกิดกระแสดังกล่าว

ทันทีที่แมร์ได้ทราบถึงกระแสที่เกิดขึ้น แมร์ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้สั่งลบและระงับโฆษณาชิ้นนี้ทันที และขอย้ำอีกครั้งว่าผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

สุดท้ายนี้ แมร์และทีมงานพาวเวอร์ชอตทุกคน ขออภัยในความไม่รอบคอบในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณทุกๆ ความเห็น คำเสนอแนะ จากทุกๆ ท่านด้วยหัวใจ

และขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์ของเราอย่างดีเสมอมาและสัญญาว่าจะนำเอาทุกคำแนะนำของทุกท่านปรับปรุงการทำงานในทุกๆ ด้านของพวกเราต่อไป ขอบพระคุณมากค่ะ”