ลอตเตอรี่ ไม่ถูกรางวัล ลด 80 บาท โปรโมชั่น “อากะ” สู้โควิด

อากะ ญุี่ปุ่น

“อากะ” ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ชูโปรโมชั่น “ลอตเตอรี่” ไม่ถูกรางวัล นำมาแลกเป็นส่วนลดบุฟเฟต์ปิ้งย่างได้ 80 บาท 

วันที่ 21 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ทำให้ผู้ประกอบการร้านอาหารได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก และพยายามปรับตัวโดยงัดไม้เด็ดออกมาแข่งขัน เพื่ออุ้มธุรกิจให้ยังคงดำเนินต่อไป

ล่าสุด ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง อย่าง AKA Japanese Restaurant ผุดไอเดียการตลาด ออกโปรโมชั่นเอาใจคนชอบเสี่ยงโชค ใน “อากะ ลอตเตอรี่ เดย์” งวดนี้ไม่เข้าวิน ก็อร่อยฟินได้ที่อากะ 

โปรโมชั่นดังกล่าว ระบุว่า เพียงนำล็อตเตอรี่งวดวันที่ 17 มกราคม 2564 ที่ไม่ถูกรางวัล สามารถนำมาแลกเป็นส่วนลดบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง 80 บาท ที่ ร้านอากะ ได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 17 – 24 มกราคม 2564

ส่วนเงื่อนไขมีอยู่ว่า ลอตเตอรี่ 1 ใบ สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดต่อลูกค้า 1 คน โดยจะใช้แลกเป็นส่วนลดสำหรับบุฟเฟต์ราคาเท่าไหร่ก็ได้

 

🎯 “อากะ ลอตเตอรี่ เดย์” 🔥 ลอตเตอรี่ในมือคุณวันนี้ ถ้างวดนี้ไม่เข้าวิน ก็อร่อยฟินได้ที่ อากะ ‼️

✨…

โพสต์โดย AKA Japanese Restaurant เมื่อ วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2021

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อเดือนสิงหาคม 2563 “อากะ” ได้เผยผลประกอบการไตรมาส 2/2563 ที่ลดลง 57.5% หรือมีรายได้ 314 ล้านบาท จากการได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตลอดจนการปิดร้านอาหารในศูนย์การค้าต่าง ๆ ชั่วคราว

ขณะเดียวกัน นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยแผนการทำธุรกิจกับ “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า ได้ตั้งเป้าขยายสาขาในต่างประเทศอีกประมาณ 10 แห่ง และจะเพิ่มเป็น 100 แห่งในอีก 5 ปีข้างหน้า อีกทั้งยังมองหาโอกาสเจาะตลาดประเทศจีนและอินเดียอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมุ่งขยายช่องทาง “ดีลิเวอรี่” ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้แก่ ฟู้ดแพนด้า ไลน์แมน เก็ท แกร็บฟู้ด เป็นต้น รวมถึงแพลตฟอร์มคอลเซ็นเตอร์ 1376 Delivery ซึ่งปัจจุบันมี 12 สาขาที่ให้บริการแบบดีลิเวอรี่ได้ โดยคาดว่า สัดส่วนรายได้ดีลิเวอรี่จะเพิ่มขึ้น 10% หรือมีรายได้ประมาณ 300 ล้านบาท

สำหรับ “อากะ” เป็นร้านอาหารในเครือของ บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งปัจจุบันมีทั้งสิ้น 25 สาขา โดยส่วนใหญ่จะเปิดให้บริการอยู่ในศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และมีแฟรนไชส์ในต่างประเทศ 3 สาขา ได้แก่ ประเทศเมียนมา 2 สาขา และเมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชาอีก 1 สาขา