แกรมมี่ จับมือ โรจูคิส รุกธุรกิจมีเดียคอมเมิร์ซ สร้างรายได้เพิ่ม

บุษบา ดาวเรือง

แกรมมี่ ผนึกกำลัง โรจูคิส บุกธุรกิจมีเดียคอมเมิร์ซ ดันสินค้าสุขภาพ-ความงาม จำหน่ายผ่านสื่อทุกแพลตฟอร์ม ดีเดย์ไตรมาสแรก 64 ลั่นขยายช่องทางขาย-ขยายพอร์ตธุรกิจ สร้างการเติบโตทั้งบริษัท

นางสาวบุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในธุรกิจบันเทิงครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า จีเอ็มเอ็มได้ร่วมกับโรจูคิส เปิดโมเดลธุรกิจใหม่มีเดียคอมเมิร์ซ พัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ และจำหน่ายผ่านสื่อต่าง ๆ ในเครือแกรมมี่ อาทิ ทีวีดิจิทัล วิทยุออนไลน์ อีคอมเมิร์ซ

“ความร่วมมือกันครั้งนี้ ถือเป็นก้าวที่สำคัญของแกรมมี่ในการรุกขยายธุรกิจจากมีเดียเอนเตอร์เทนเมนต์ สู่มีเดียคอมเมิร์ซ โดยใช้จุดแข็งด้านธุรกิจสื่อที่ครบวงจรมาสร้างการเติบโต ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างโรจูคิส เชื่อว่าความร่วมมือกันในครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในตลาดและจะช่วยผลักดันการเติบโตของทั้งสองบริษัทได้อย่างยั่งยืน”

นางวรวรรณ ไชยกำเนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ Rojukiss, PhDerma, Best Korea, Wonder Herb และ Sis2Sis กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ตอบโจทย์กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ที่ต้องการขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง (Direct-to-Consumer) ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

วรวรรณ ไชยกำเนิด

จากปัจจุบันได้จัดจำหน่ายผ่านช่องทางจำหน่ายหลัก ได้แก่ ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ ร้านค้าทั่วไป รวมถึงช่องทาง Marketplace & E-Commerce www.rojukissth.com และ Line@Rojukiss


ทั้งนี้ คาดว่าจะเริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ใหม่ต่าง ๆ ที่เป็นความร่วมมือกัน ผ่านช่องทางสื่อในเครือจีเอ็มเอ็มได้ภายในต้นปี 2564 นี้