“โตคิว” ปิดฉาก 35 ปี ในไทย ลูกค้าช้อปส่งท้ายเกลี้ยงเชลฟ์

ลูกค้าช้อปส่งท้ายโตคิว

ปิดฉาก 35 ปี ห้างสรรพสินค้าโตคิว ประชาชนทะลักร่วมช้อปปิ้งวันสุดท้าย ร้านค้ากระหน่ำเทราคาแบรนด์ดังลด 80% ก่อนเริ่มพิธีปิดอย่างเป็นทางการ 20.30 น.

วันที่ 31 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังโตคิว กรุ๊ป (ประเทศญี่ปุ่น) ประกาศปิดกิจการในไทย โดยจะให้บริการเป็นวันสุดท้ายที่ห้างสรรพสินค้าโตคิว สาขาเอ็มบีเคเซ็นเตอร์ ในวันนี้ ปรากฏว่าภายในห้างมีประชาชนจำนวนมากเข้ามาซื้อสินค้าลดราคา ที่ทางห้างจัดขึ้นภายใต้แคมเปญ Sawasdee Bangkok – Final Countdown Sale Final Price ขนแบรนด์สินค้าดัง ลดกระหน่ำสูงสุดกว่า 80% อาทิ 𝐗-𝐀𝐂𝐓, Anello, Lacoste, Asics, Le sasha เพื่อทิ้งท้ายอำลา และขอบคุณลูกค้าที่อุดหนุนมาโดยตลอด

สำหรับบรรยากาศภายในห้างฯ เต็มไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนจำนวนมากเข้ามาต่อแถวจับจ่าย กระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องประดับ สินค้าเครื่องครัว ฯลฯ โดยมีการต่อแถวและให้ลูกค้าทยอยเข้าร้านรอบละ 20 คนต่อครั้ง เพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19 นอกจากนี้ทางห้างยังมีมาตรการความปลอดภัยที่เข้มงวดอีกด้วย ขณะที่บางร้านก็ทยอยเก็บสินค้า และบางร้านก็ขายสินค้าจนเกลี้ยงเชลฟ์

ทั้งนี้ทางห้างโตคิวได้ขึ้นป้าย “ขอขอบพระคุณที่ให้การอุดหนุนตลอด 35 ปี” แบบ 2 ภาษา ทั้งไทย-ญี่ปุ่น ภายในบริเวณห้าง โดยพิธิปิดห้างอย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นในเวลา 20.30 น.ด้วยการร่วมร้องเพลง Sailing ซึ่งเป็นเพลงปิดห้างอย่างเป็นทางการ โดยมีผู้บริหาร-พนักงานโตคิวฯ ทุกคนยืนส่งลูกค้า และโค้งแสดงความเคารพ และมอบของขวัญให้กับลูกค้า 4 คนสุดท้ายที่ซื้อสินค้าภายในห้างฯ

พร้อมกันนี้ยังมีทีมผู้บริหารจากศูนย์การค้าเอ็มบเคเซ็นเตอร์ นำโดยนายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งมอบช่อดอกไม้ที่ระลึก

ลูกค้าช้อปส่งท้ายโตคิว ลูกค้าช้อปส่งท้ายโตคิว ลูกค้าช้อปส่งท้ายโตคิว ลูกค้าช้อปส่งท้ายโตคิว ลูกค้าช้อปส่งท้ายโตคิว ลูกค้าช้อปส่งท้ายโตคิว ลูกค้าช้อปส่งท้ายโตคิว ลูกค้าช้อปส่งท้ายโตคิว ลูกค้าช้อปส่งท้ายโตคิว