เปิดแล้ว “สตาร์บัคส์” ใหญ่สุดในไทย-ขายแอลกอฮอล์ วันแรกคิวยาว

สตาร์บัคส์ขายเหล้าเปิดให้บริการวันแรก
ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก ICONSIAM

เปิดให้บริการแล้ว สำหรับ “สตาร์บัคส์” สาขาที่ใหญ่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ “ไอคอนสยาม” เผยภาพ วันแรกคนต่อคิวยาว

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 “สตาร์บัคส์” แบรนด์ร้านกาแฟอันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา เปิดตัวโมเดลใหม่ที่มีบาร์จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้าน “สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ เจ้าพระยา ริเวอร์ฟร้อนท์ แอท ไอคอนสยาม” อย่างเป็นทางการในวันนี้

สาขาดังกล่าวถือเป็นแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่ของสตาร์บัคส์ มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย กว่า 1,000 ตร.ม. บนเนื้อที่ 2 ชั้น (ประกอบด้วยชั้นลอย) ตั้งอยู่บนชั้น 7 ของศูนย์การค้าไอคอนสยาม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลที่วิวดีที่สุดของพื้นที่ สามารถมองเห็นคุ้งน้ำเจ้าพระยาทั้ง 2 ฝั่ง ตั้งแต่สะพานตากสินไปจนถึงฝั่งวัดไตรมิตร

ซึ่งถือเป็นสาขาลำดับที่ 417 ในประเทศไทย และแห่งที่ 2 ภายในศูนย์การค้าไอคอนสยาม โดยโค่นบัลลังก์แชมป์เก่าสาขาที่ใหญ่ที่สุดอย่าง “สตาร์บัคส์สาขาเซ็นทรัลเวิลด์” ที่มีพื้นที่ราว 400 ตร.ม.ในโมเดล ‘Starbucks Reserve Experience Bar’ ที่เคยสาขาที่ใหญ่ที่สุดของไทย

แหล่งข่าวรายหนึ่ง เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า โมเดลที่ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของสตาร์บัคส์นั้น จะเลือกเปิดในสาขาระดับ Starbucks Reserve Roastery ในเมืองใหญ่เท่านั้น และเป็นโมเดลที่ทางแบรนด์มีอยู่แล้วในหลายประเทศทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม จะไม่มีการเปิดขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จนกว่ารัฐบาลจะคลายล็อก

ด้านเพจเฟซบุ๊ก ไอคอนสยาม ได้เผยภาพสาขาดังกล่าว พร้อมระบุว่า เป็นสาขาใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยพื้นที่กว่า 1,260 ตารางเมตร กับ 350 ที่นั่ง แบ่งเป็นภายทั้ง 2 ชั้นจำนวน 280 ที่นั่ง รวมถึงภายนอกที่ชมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดได้อีกกว่า 70 ที่นั่ง เป็นสาขาที่ลำดับที่ 417 และเป็นบาร์รีเสิร์ฟลำดับที่ 12 ของประเทศ

“รสกาแฟชั้นดี เครื่องชงสุดพรีเมียม กับบาริสต้าที่มีประสบการณ์ สามารถรังสรรค์กาแฟที่ดีที่สุดให้คุณได้ลิ้มลอง…

โพสต์โดย ICONSIAM เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2021

 

นอกจากนี้ ยังเผยภาพลูกค้าจำนวนมากต่อคิว รอเข้าใช้บริการสตาร์บัคส์สาขาดังกล่าว

 

NOW BREWING! Starbucks Reserve® Chao Phraya Riverfront, ICONSIAM 7th FL.

บรรยากาศการเปิดให้บริการวันแรกของ Starbucks…


โพสต์โดย ICONSIAM เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2021