“เดอะ วัน” ผนึกพันธมิตรเชื่อม “O2O” ปลุกกำลังซื้อต้นปี

Central Embassy

“เดอะ วัน” ผนึกพันธมิตรแบรนด์ในเครือเซ็นทรัล และร้านค้ากว่า 15,000 แห่ง เปิดรอยัลตี้โปรแกรม เชื่อมประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้รอยต่อด้วยบริการ Remote Personal Shopper ปลุกกำลังซื้อรับต้นปี

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวประชาชาติธุรกิจ รายงานว่า นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้เปิดตัว The 1 Exclusive ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมาและได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า

ล่าสุด บริษัทจึงได้ขยายเกณฑ์การเข้าร่วม The 1 Exclusive ให้สมาชิกเข้าร่วมได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์ใหม่ ๆ ที่หลากหลายมากขึ้น ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์จากแบรนด์พาร์ทเนอร์ชั้นนำในเครือเซ็นทรัลอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

และสมาชิก The 1 สามารถสะสมยอดซื้อเพื่อเข้าร่วม The 1 Exclusive ได้จากกว่า 15,000 ร้านค้าผู้เช่าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขาและเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพิ่มเติมจากเดิมที่สะสมยอดซื้อได้ในกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล และจะได้ปรับสถานะเป็น The 1 Exclusive ทันทีที่สะสมยอดครบกำหนดในเดือนถัดไป

นอกจากนี้ สมาชิก The 1 Exclusive จะได้รับบริการและสิทธิประโยชน์ อาทิ ที่จอดรถพิเศษที่ศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัล คะแนน The 1 ไม่มีวันหมดอายุ ส่วนลดราคาพิเศษจากกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรมากมายกว่า 100 แบรนด์ สิทธิ์ในการใช้ห้องรับรองพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัล

รวมถึงสิทธิพิเศษและรีวอร์ด พร้อมเชื่อมต่อการใช้งานทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่างไร้รอยต่อบนแอปพลิเคชั่น The 1 รวมถึงบริการพื้นฐานในการเช็คคะแนน เช็คยอดซื้อ ดูสิทธิประโยชน์พิเศษ แลกคะแนนรับสิทธิพิเศษ และเข้ารับบริการต่าง ๆ ได้ เพียงแสดงบาร์โค้ดสมาชิก หรือกดรับ / แลกสิทธิพิเศษต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น The 1

ด้าน ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด มหาชน กล่าวว่า The 1 Exclusive เป็นโปรแกรมดูแลสมาชิก Top Member ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

ปัจจุบัน เซ็นทรัลพัฒนามีศูนย์การค้ากว่า 33 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งหมดกว่า 15,000 ร้านค้า ครอบคลุมแบรนด์ชั้นนำที่ผู้บริโภคคุ้นเคยกันอย่างดี อาทิ Zara, Uniqlo, H&M, Nike, Adidas ฯลฯ การเข้าร่วมโปรแกรม The 1 Exclusive จึงเป็นการคืนกำไรสูงสุดให้กับลูกค้าและเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งที่หลากหลายสามารถสัมผัสประสบการณ์เอ็กซคลูซีฟได้ง่ายขึ้น

นอกจากประสบการณ์พิเศษที่สมาชิก The 1 Exclusive จะได้รับจากการช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัลแล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์แบบไร้รอยต่อในยุคโควิด-19 ด้วยส่วนลดพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่าน Central App

และยังสามารถรับบริการ Personal Shopper จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน โดยมีผู้ช่วยช้อปส่วนตัว โทร.1425 ที่จะคอยให้คำแนะนำ สิทธิพิเศษ พร้อมช่วยช้อปสินค้า และบริการส่งตรงถึงบ้าน หรือจะมารับที่สาขาก็ได้