ซีพี ออลล์ ส่ง “เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู” คาเฟ่สไตล์ยุโรป ปักหมุดอุดรธานี

ร้านเบเกอรี่คาเฟ่สุดฮิต “ซีพี ออลล์” ร่วมวงส่ง “เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู” (Bellinee’s Bake & Brew) ร้านเบเกอรี่คาเฟ่สไตล์ยุโรป ปักหมุดยูดี ทาวน์ อุดรธานี สร้างจุดเช็กอินใหม่ใจกลางเมือง

นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น ดีลิเวอรี่ เปิดเผย ว่าปัจจุบัน ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู ได้เปิดบริการแล้วกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ โดยมีแผนที่จะเปิดเพิ่มอีก 100 สาขาภายในปีนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ อีกทั้งยังเป็นการรองรับเทรนด์ร้านกาแฟแบบคาเฟ่ที่มาแรงในขณะนี้

ล่าสุด “เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู” (Bellinee’s Bake & Brew) ได้เปิดให้บริการ ณ สาขายูดีทาวน์ จ.อุดรธานี จำหน่ายเครื่องดื่มกาแฟระดับพรีเมียม พร้อมบริการเบเกอรี่อบสดใหม่ทุกวัน โดยเฉพาะครัวซองต์ที่ได้นำเข้าวัตถุดิบจากฝรั่งเศสมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แป้งบางกรอบ หอม ฉ่ำเนย สไตล์ต้นตำรับแท้ ๆ ที่มีความแตกต่างและโดดเด่นในราคาที่จับต้องได้

ชรัส ลิขิตคุณวงศ์

นอกจากนี้ยังได้ออกแบบให้ร้านมีบรรยากาศสไตล์ยุโรปร่วมสมัย (Contemporary European) ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง ในคอนเซ็ปต์ “Happiness Brings Us Together” สำหรับร้าน Bellinee’s Bake & Brew (เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู) สาขายูดีทาวน์ ยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุดรธานี เพื่อความสะดวกในการเดินทาง ใกล้ชุมชน ที่พักอาศัย และศูนย์การค้า

“เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู เป็นร้านเบเกอรี่คาเฟ่ระดับพรีเมียม ที่มีจุดเด่นด้านเบเกอรี่อบสดและอาหาร ผ่านการคิดค้นและสร้างสรรค์เมนู อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญที่ทำขนมอบและเค้กสไตล์ฝรั่งเศสมืออาชีพ รวมถึงกาแฟสดระดับพรีเมียมจากประเทศอิตาลี ที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากแรงบันดาลใจสู่ความอร่อยและคุณภาพที่ได้มาตรฐาน สอดคล้องกับชื่อคาเฟ่ที่มาจากชื่อนักประพันธ์เพลงชาวอิตาเลียน ‘Vincenzo Bellini’ ผู้ถ่ายทอดเพลงบรรเลงด้วยหัวใจ และส่งมอบความสุขให้กับผู้ฟังในทุกช่วงเวลา”