ศาลสั่ง บริษัท ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติ (ประเทศไทย) ล้มละลาย

ราชกิจจานุเบกษา-ศาลล้มละลายกลาง

ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ คำพิพากษาให้จำเลย บริษัท ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติ (ประเทศไทย) จํากัด ล้มละลาย

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาได้เผยแพร่ ประกาศเจ้าพนักงานทิทักษ์ทรัพย์ เรื่อง คำพิพากษาให้จำเลยล้มลาย  และกำหนดนัดไต่สวนผู้ชำระบัญชีของบริษัทฯ จำเลย โดยเปิดเผย ณ ศาลล้มละลายกลาง ในคดีหมายเลขแดงที่ ล.1923/2560 ศาลล้มละลายกลาง กองบังคับคดีล้มละลาย 6 กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม

โดยผู้ล้มละลาย ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่…  ประเภทของธุรกิจไม่ปรากฎ มีสำนักงานอยู่เลขที่ 77 หมู่ที่ 11 ถนนบางนาตราด แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร

อนึ่ง ศาลล้มละลายกลางได้กําหนดนัดไต่สวน นายวรวิทย์ วีรบวรพงศ์ และนางสาวกัลยกร ศิริรัตน์อัสดร ในฐานะผู้ชําระบัญชีของบริษัทฯ จําเลย โดยเปิดเผย ณ ศาลล้มละลายกลาง ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคารA ชั้น2-4 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 09.00 น.

เจ้าหนี้ที่ได้ยื่นคําขอรับชําระหนี้แล้ว มีสิทธิไปฟังการไต่สวนและซักถามผู้ชําระบัญชีของบริษัทฯจําเลยที่ศาลได้ หรือจะมอบฉันทะเป็นหนังสือให้ผู้หนึ่งผู้ใดไปแทนก็ได้