“สยามพารากอน” ผนึก “เดอะมอลล์” ทุ่ม 150 ล้าน ปลุกมู้ดจับจ่ายไตรมาส 2

“สยามพารากอน” ผนึก “เดอะมอลล์” ทุ่ม 150 ล้านบาท เปิดบิ๊กแคมเปญรับซัมเมอร์ “SIAM PARAGON SHOPARAZZI PHENOMENON” ขนทัพความงาม-อาหาร-แฟชั่น อัดโปรยิงยาว 3 เดือน หวังกระตุ้นเศรษฐกิจหลังไทยฉีดวัคซีนโควิด-19 ล็อตแรก พร้อมปลุกมู้ดค้าปลีกไทยฟื้นไตรมาส 2 มั่นใจโกยยอดขายกว่า 2.5 พันล้านบาท

วันที่ 9 มีนาคม 2564 นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายส่งเสริมการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมทั้งกระตุ้นการจับจ่ายภายในประเทศ

ทางสยามพารากอน จึงได้จับมือกับ เดอะมอลล์ ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท ผนึกกำลังของศูนย์ฯ และห้างฯ จัดบิ๊กแคมเปญรับซัมเมอร์ “SIAM PARAGON SHOPARAZZI PHENOMENON” ตั้งแต่เดือนมีนาคม ถึง พฤษภาคมนี้ เพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กลับมาคึกคัก หลังจากที่รัฐบาลได้ออกมาตรการช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง

อาทิ โครงการเราชนะ กรอบวงเงิน 2.1 แสนล้านบาท, โครงการ “ม33เรารักกัน” 37,000 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการหมุนเวียนของเงินในระบบเศรษฐกิจ ประมาณ 1.2 ล้านล้านบาท

นอกจากนี้ยังมีสัญญาณที่ดี หลังภาครัฐทยอยผ่อนคลายมาตรการและฟื้นฟูกิจกรรมทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะเริ่มมีการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชน จึงเชื่อมั่นว่าสถานการณ์เศรษฐกิจของประเทศจะกลับมาฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ ทำให้บริษัทเปิดตัวแคมเปญดังกล่าวขึ้นเพื่อช่วยกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมตั้งเป้าโกยยอดขายเฉพาะพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ไม่ต่ำกว่า 2.5 พันล้านบาท

ด้านนางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ช่วงไตรมาสแรกโดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์ถือเป็นช่วงที่มีการจับจ่ายใช้สอยสูงที่สุดอีกช่วงของปี เนื่องจากมีวันหยุดพักผ่อนมาก และเป็นช่วงที่คนออกมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นและบิวตี้คอลเลคชั่นใหม่ๆ พร้อมทั้งมีการออกคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับช่วงซัมเมอร์ สนุกไปกับการแต่งตัว แต่งหน้ารับซัมเมอร์ พร้อมทั้งหาอาหารรับประทานกับครอบครัวและเพื่อนๆ

ช่วงนี้จึงถือเป็นโอกาสสำคัญในการกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค จึงเป็นที่มาของการผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

สำหรับ 3 กลุ่มสินค้าไฮไลท์ ดึงดูดนักช้อปกระตุ้นกำลังซื้อรับซัมเมอร์ ตลอด 3 เดือนนี้ได้แก่ WORLD CLASS BEAUTY DESTINATION อัพเดตคอลเลกชั่นซัมเมอร์จากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกกว่า 250 แบรนด์ และสินค้าลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่นสุดพิเศษจากกว่า 12 EXCLUSIVE BRANDS เฉพาะที่ บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ,WORLD CLASS FASHION DESTINATION สร้างปรากฏการณ์แฟชั่น ด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำร่วม 500 แบรนด์ ที่ขนทัพสินค้ามาเปิดประสบการณ์แฟชั่นคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดรับซัมเมอร์

และ WORLD CLASS FOOD DESTINATION ศูนย์กลางความอร่อยระดับโลกตั้งแต่สตรีทฟู้ดจนถึงมิชลินสตาร์ และกูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่สุดของซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมียม โฉมใหม่ บนพื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม มาพร้อมคอนเซ็ปต์โซนใหม่มากมาย พร้อมสินค้าคุณภาพจากทั่วโลกรวมกว่า 5 หมื่นรายการ ที่มาพร้อมอัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ตลอด 3 เดือน ประเดิมเดือนมีนาคมด้วยโปรแรง SHOPARAZZI PHENOMENON ลดสูงสุด 70% สมาชิก M Card และบัตรเครดิต Citi รับคืนรวมสูงสุด 9,000 บาท ระหว่างวันที่ 1-31 มีนาคม 2464

อย่างไรก็ตาม มองว่าการผนึกศักยภาพของศูนย์การค้าสยามพารากอนและพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ในครั้งนี้ จะสร้างความร้อนระอุให้ซัมเมอร์นี้มีสีสันสุดสนุก สร้างบรรยากาศการจับจ่าย ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการตลาดโดยรวมของประเทศ ให้พลิกฟื้นรับสัญญานที่ดีในอนาคต