“พารากอน” ผนึก “เดอะมอลล์” ทุ่ม 150 ล้านปลุกมู้ดค้าปลีก Q2

“สยามพารากอน” ผนึก “เดอะมอลล์” ทุ่ม 150 ล้าน เปิดบิ๊กแคมเปญรับซัมเมอร์ ขนทัพความงาม-อาหาร-แฟชั่น อัดโปรฯยิงยาว 3 เดือน หวังปลุกมู้ดจับจ่าย-กระตุ้นเศรษฐกิจ คาดกวาดรายได้ 2.5 พันล้าน

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายส่งเสริมการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าและกระตุ้นการจับจ่ายภายในประเทศ สยามพารากอนจึงได้จับมือกับเดอะมอลล์ ทุ่มงบฯกว่า 150 ล้านบาท ผนึกกำลังของศูนย์และห้าง จัดแคมเปญใหญ่รับซัมเมอร์ “SIAM PARAGON SHOPARAZZI PHENOMENON” ตั้งแต่เดือนมีนาคม-พฤษภาคมนี้ เพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กลับมาคึกคัก นอกจากนี้ยังมีสัญญาณที่ดี หลังภาครัฐทยอยผ่อนคลายมาตรการและฟื้นฟูกิจกรรมทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะเริ่มมีการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชน จึงเชื่อมั่นว่าสถานการณ์เศรษฐกิจของประเทศจะกลับมาฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ โดยตั้งเป้ายอดขายเฉพาะพารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ไม่ต่ำกว่า 2.5 พันล้านบาท

ด้านนางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ช่วงไตรมาสแรกโดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์ถือเป็นช่วงที่มีการจับจ่ายใช้สอยสูงที่สุดอีกช่วงของปี เนื่องจากมีวันหยุดพักผ่อนมาก และเป็นช่วงที่คนออกมาอัพเดตเทรนด์แฟชั่นและบิวตี้คอลเล็กชั่นใหม่ ๆ พร้อมทั้งหาอาหารรับประทานกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ช่วงนี้จึงถือเป็นโอกาสสำคัญในการกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค

โดย 3 กลุ่มสินค้าไฮไลต์ที่จะดึงดูดนักช็อปกระตุ้นกำลังซื้อรับซัมเมอร์ตลอด 3 เดือนนี้ ได้แก่ WORLD CLASS BEAUTY DESTINATION อัพเดตคอลเล็กชั่นซัมเมอร์จากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ
ระดับโลกกว่า 250 แบรนด์ และสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นสุดพิเศษจากกว่า 12 EXCLUSIVE BRANDS เฉพาะที่บิวตี้ฮอลล์ พารากอน, WORLD CLASS FASHION DESTINATION ด้วยการนำแบรนด์แฟชั่นร่วม 500 แบรนด์ เพื่อรับซัมเมอร์

และ WORLD CLASS FOOD DESTINATION ศูนย์กลางความอร่อยระดับโลกตั้งแต่สตรีตฟู้ดจนถึงมิชลินสตาร์ และกูร์เมต์ มาร์เก็ต บนพื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม. พร้อมสินค้าคุณภาพจากทั่วโลกรวมกว่า 5 หมื่นรายการ ประเดิมเดือนมีนาคมด้วยโปรฯแรง SHOPARAZZI PHENOMENON ลดสูงสุด 70% สมาชิก M Card และบัตรเครดิต Citi รับคืนรวมสูงสุด 9,000 บาท ระหว่างวันที่ 1-31 มีนาคม 2564

“การผนึกศักยภาพของศูนย์การค้าสยามพารากอนและพารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ ในครั้งนี้ จะสร้างความร้อนระอุให้ซัมเมอร์นี้มีสีสันสุดสนุก สร้างบรรยากาศการจับจ่าย ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมให้พลิกฟื้นรับสัญญาณที่ดีในอนาคต”