บิ๊กซี ดึง “เบลลล่า-ราณี” ดันแคมเปญช่วยขายอาหารสด

บิ๊กซีฯ ดึงจุดแข็งด้านราคา สนต่อแคมเปญ “สดจริง สะอาดจริง ที่บิ๊กซี” รวบรวมอาหารสด -ผัก-ผลไม้จำหน่ายคัดพิเศษออกจำหหน่าย พร้อมดึง“เบลล่า-ราณี แคมเปน” ปลุกแคมเปญกระตุ้นยอดขาย

26 มีนาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า กลยุทธ์การตลาดในปัจจุบันมีการแข่งโปรโมชั่นในหลายรูปแบบ การออกแคมเปญใหม่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งกับธุรกิจ โดยเฉพาะในกลุ่มอาหารสด และบิ๊กซีเองมีความโดดเด่นในเรื่องของแคมเปญราคามาโดยตลอด เมื่อเทียบกับคู่แข่งค้าปลีกรายอื่น เนื่องจากบริษัทให้ความสำคัญกับการทำวิจัย Price Index Survey เทียบกับคู่แข่งทุกเชนอย่างต่อเนื่อง พบว่าบิ๊กซีมี Price Index Survey ราคาต่ำกว่ามาโดยตลอด และทำมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อครองตำแหน่งห้างค้าปลีกที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ

ล่าสุดจึงได้เปิดแคมเปญใหม่ “สดจริง สะอาดจริง ที่บิ๊กซี” เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคในการจัดจำหน่ายสินค้าประเภทอาหารสดที่สด สะอาด มีคุณภาพ เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคมาเลือกซื้อสินค้าอาหารสดคุณภาพ สะอาดปลอดภัย” หลังจากได้ศึกษาและทำการวิจัยมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้าถึงและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด ขณะที่ความสำเร็จของแคมเปญ “ถูกจริง ประหยัดจริง ที่บิ๊กซี” ที่ผ่านมาจึงเป็นที่มาของการต่อยอดดังกล่าว

นอกจากนี้ยังได้เปิดภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ นำโดย “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ที่เป็นตัวแทนในการสื่อสารไปยังผู้บริโภค กระตุ้นการรับรู้ คอนเฟิร์มความเชื่อมั่นในคุณภาพ ความสด สะอาด ปลอดภัยของอาหารสด เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ผัก ผลไม้ ที่บิ๊กซี พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่กว่า 2,000 รายการ
ด้านนายวิชัย เบญญาดิลก รองประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค-การพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “บิ๊กซี ใส่ใจในคุณภาพตั้งแต่การคัดสรรแหล่งที่มา มาตราฐานการขนส่ง การเก็บรักษา ความหลากหลายของสินค้า และความคุ้มค่าในราคาที่ทำมาโดยตลอด มั่นใจว่าแคมเปญดังกล่าวจะช่วยให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจในการซื้อสินค้ามากขึ้น

โดยเนื้อหมูและเนื้อไก่ของเราคัดสรรจากฟาร์มมาตราฐาน GMP มั่นใจในความสะอาดมีมาตราฐาน ควบคุมความสดใหม่วันต่อวัน การันตีคุณภาพด้วยตราสัญลักษณ์ ‘ปศุสัตว์ OK’ แสดง ณ จุดจำหน่าย กลุ่ม ซีฟู้ด กุ้ง ปลากระพง คัดสดจากฟาร์มคุณภาพมาตราฐาน GMP สดสะอาด คัดคุณภาพ ส่งตรงถึงสโตร์ทุกวัน แซลมอน นำเข้าจากต่างประเทศ คัดเกรด ควบคุมมาตราฐานความสดและคุณภาพ ในราคาขายแบบยกตัวเพียงกิโลกรัมละ 199 บาท เท่านั้น ราคาพิเศษขนาดนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายน

สำหรับกลุ่มผักและผลไม้บิ๊กซีก็คัดสวน คัดสายพันธ์ดี มั่นใจในความสดอร่อย อาทิ เมล่อนญี่ปุ่นพันธ์ดี ระดับ 5 ดาว ,มะม่วงรสชาติดี จากจังหวัดฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี ,ผลไม้ไทยคัดพันธุ์ ขณะที่กลุ่มผักสดคุณภาพ ส่งตรงความสดสะอาดจากเชียงใหม่ อาทิ ผักกาดขาว กะหล่ำปลี คะน้าฮ่องกง สารพัดมะเขือเทศ มันฝรั่ง หอมหัวใหญ่ แครอท มะเขือเทศ เป็นต้น ผักออร์แกนิคสดๆ คัดคุณภาพจากฟาร์ม ผักสลัดออร์แกนิคหลายชนิด อาทิเช่น คอส บัตเตอร์เฮด เรดคอรัล กรีนโอ๊ค รวมถึงกลุ่ม ผลไม้นำเข้า สดอร่อยจากต่างประเทศ ,ชีส และแฮม เป็นต้น