“มอร์แกน” รุกตลาดชุดชั้นในรับซัมเมอร์ ปลุกยอดโต 20%

“มอร์แกน” เดินเครื่องรุกตลาดชุดชั้นในเมืองไทย เปิดกลยุทธ์ Omni channel เพิ่มน้ำหนักขายออนไลน์ ส่ง 3 คอลเล็คชั่นใหม่พร้อมดึง“วาววา – ณิชชา โชคประจักษ์ชัด” สื่อสารแบรนด์รับซัมเมอร์ หวังโกยยอดโต 20%

วันที่ 7 เมษายน 2564 นางสาวปัญจรัตน์ ลิมปินนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอร์แกน เดอ ทัว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและ จำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “มอร์แกน” เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดชุดชั้นในปีนี้ ประเมินว่าจะมีการเติบโตเพิ่มขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับปี 2563 ที่มีผลกระทบจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยคาดการณ์ว่าในเดือน เม.ย.64 เป็นต้นไป ผู้บริโภคในประเทศมีความเชื่อมั่นและมีการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้นจากการที่มีวัคซีนป้องกันโรค

ทั้งนี้ในส่วนของบริษัทเองยังคงเดินหน้าพัฒนาสินค้าใหม่ให้มีนวัตกรรมเพิ่มขึ้น เพื่อตอบโจทยืคสามต้องการของลูกค้ายุคใหม่ พร้อมทั้งมีการปรับสินค้าให้เข้ากับไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ เป็น Lifestyle brand สร้างการเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงกลยุทธ์การทำการตลาดที่เน้นให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า การเพิ่มช่องทางการขายให้ครอบคลุมทุกช่องทางแบบ Omni channel และการขายออนไลน์เพิ่มขึ้นจาก 15% เป็น 22% จากเดิมที่เน้นแต่ช่องทางการขายหน้าร้าน เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไป

ขณะที่ทิศทางการทำตลาดชุดชั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ มอร์แกนได้นำชุดชั้นใน 3 คอลเลคชันพิเศษ ได้แก่ Figure Perfect , Sexy Wireless และ Je Suis Sexy ซึ่งเป็นคอลเลคชันที่ขายดีและได้รับความนิยมจากลูกค้ามาทำตลาด โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงยุคใหม่ที่รักตัวเอง ใส่ใจดูแลตัวเอง

โดยเปิดตัวชุดชั้นใน 3 คอลเลคชันพิเศษนี้ ได้แก่ 1. Figure Perfect (ฟิกเกอร์ เพอร์เฟกต์) ในคอนเซปต์ “บราเก็บเรียบทุกมุม สวยครบทุกองศา” 2. Sexy Wireless (เซ็กซี่ ไวร์เลส) ในคอนเซปต์ “บราที่สวมใส่สบายรอบทิศทาง ใส่แล้วมั่นใจ ไร้โครง ไม่กดเจ็บ” และ3. Je Suis Sexy (เจอ ซุย เซ็กซี่) เป็น Exclusive collection เรียกได้ว่าเป็น One of a kind เพราะมีความพิเศษ ไม่เหมือนใคร เป็นคอลเลคชันที่มีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การตัดเย็บ การเลือกใช้วัสดุที่พรีเมียม ในแบบ Limited edition

นอกจากนี้ยังได้ดึงตัว “วาววา – ณิชชา โชคประจักษ์ชัด” มาเป็นผู้ถ่ายทอดแบบชุดชั้นในภายใต้ชื่อ #MorganxWawwa ซึ่ง“วาววา” เป็นผู้หญิง ที่มีบุคลิกโดดเด่น มีความ Lively และ truly sexy สามารถสะท้อนคาแรคเตอร์ผู้หญิงสไตล์มอร์แกน นั่นคือ ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดึงดูด น่าค้นหา มีความเซ็กซี่ และอ่อนหวาน เป็นผู้หญิงที่รักตัวเอง รักอิสระ มีไลฟสไตล์ที่น่าสนใจ โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถสร้างยอดขายเติบโตขึ้นราว 20% ในสิ้นปีนี้