วอลล์-ดอยคำ ส่ง “วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ เสาวรส” เขย่าวงการไอศกรีม

วอลล์จับมือดอยคำเปิดตัวไอติมเสาวรส

วอลล์ ผนึกกำลัง ดอยคำ เปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่ วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ เสาวรส ยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ให้พรีเมียมขึ้น

วันที่ 8 เมษายน 2564 นายอะบิจิต กุลคานิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีมวอลล์ ประเทศไทย, พม่า, กัมพูชา และ ลาว บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ปีนี้ วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ มีแผนในการยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ให้มีความพรีเมียมมากขึ้น และต้องการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง

จึงได้ผนึกกำลังความร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง ดอยคำ ในการรังสรรค์ วอลล์ เอเชียน ดีไลท์ เสาวรส ไอศกรีมคุณภาพที่ผลิตจากเนื้อและน้ำเสาวรสแท้ที่ผ่านการคัดสรรอย่างได้มาตรฐานจากดอยคำ ไม่เพียงอร่อย สดชื่น เต็มคำทุกเนื้อสัมผัส แต่ยังได้รับสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” ให้เหล่าคนรักสุขภาพและไอศกรีมได้ลิ้มลอง

ด้าน นายพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด กล่าวเสริมว่า ดอยคำ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบผลิตผลทางการเกษตรที่มีคุณภาพ อย่าง เสาวรส ที่เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของดอยคำที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้บริโภค เพื่อร่วมสร้างสรรค์อีกรสชาติความอร่อยให้กับคนไทยผ่านความร่วมมือครั้งสำคัญกับวอลล์ในครั้งนี้

และมีความภูมิใจที่ได้มีส่วนผลักดันให้ผลิตผลคุณภาพโดยเกษตรกรชาวไทยได้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่กว้างขวางมากขึ้นในรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้แก่ภาคเกษตรกรรมและเกษตรกรชาวไทยอีกด้วย