มิสเตอร์ โดนัท ส่ง “รถสามล้อ” โมเดลใหม่ช่วยขาย เจาะย่านชุมชน

มิสเตอร์ โดนัท ผุดไอเดียเก๋ ส่ง “รถสามล้อโมเดล” (Mobile Tuk Tuk Model) สยายปีกสาขาโมบายล์สโตร์ เจาะชุมชน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล พร้อมต่อยอดสู่แฟรนไชส์ เปิดโอกาสผู้ประกอบการรายย่อยสร้างอาชีพ

วันที่ 12 เม.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุชีพ ธรรมาชีพเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่-ปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุดของแบรนด์มิสเตอร์ โดนัท “รถสามล้อโมเดล” (Mobile Tuk Tuk Model) ด้วยกลยุทธ์การขยายสาขาโมเดลใหม่ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้า (New Way to Expand) เน้นการมองหาพื้นที่ใหม่ ๆ ขยายสาขาได้คล่องตัว เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในสถานที่และแหล่งชุมชนต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงเป็นอีกช่องทางในการสื่อสารระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้มากขึ้น

จุดแข็งของ “รถสามล้อโมเดล” (Mobile Tuk Tuk Model) อยู่ที่ความเป็นโมเดลขนาดเล็ก จึงมีความคล่องตัวและยืดหยุ่นสูง สามารถเข้าถึงทุกพื้นที่ได้มากยิ่งขึ้น และยังเป็นการขยายโลเคชั่นในรูปแบบของโมบายล์สโตร์ ที่สามารถสับเปลี่ยนไปตามย่านต่างๆ ที่เป็นทำเลเป้าหมาย อาทิ ตามสถานศึกษา มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และชุมชนต่างๆ เพื่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น อีกทั้งยังออกแบบให้ดูสดใส และดึงดูดสายตา ซึ่งจะช่วยสร้างความแตกต่างและเพิ่มโอกาสการขายได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังเตรียมความพร้อมต่างๆ สำหรับการต่อยอดธุรกิจแฟรนไชส์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อย กลุ่มนักลงทุนใหม่ และกลุ่มผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่ที่สนใจเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรทำธุรกิจร่วมกัน


“รถสามล้อโมเดล” (Mobile Tuk Tuk Model) ประเดิมเปิดตัวครั้งแรกในงาน “เมืองโบราณ ไลท์ เฟส”  เริ่มจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ – 2 พฤษภาคม 2564 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น. ณ เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ ซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก