เดอะมอลล์ งามวงศ์วานฯ สั่งปิดโซนเบเกอรี่ 3 วัน หลังพบพนักงานติดโควิด

ติดโควิด
ภาพโดย PIRO4D จาก Pixabay

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน เร่ง big cleaning ศูนย์ พร้อมยกระดับเข้ม 5 มาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด ปิดแคชเชียร์-ร้านเบเกอรี่ 3 วัน หลังจ.นนทบุรี แจ้งไทม์พนักงานติดโควิด

วันที่ 25 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากศูนย์ปฏิบัติการ COVIC-19 จังหวัดนนทบุรี ออกประกาศเกี่ยวกับเรื่องสรุปข้อมูลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ของจังหวัดนนทบุรี โดยปรากฏว่ามีพนักงาน เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน รวมอยู่ด้วย และได้สั่งปิดเคาน์เตอร์แคชเชียร์-ร้านเบเกอรี่ และขอความร่วมมือชาวนนทบุรี ที่ใช้บริการที่แผนกเบเกอรี่ และซูเปอร์มาร์เก็ต เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น G ตั้งแต่วันที่ 13-21 เมษายน 2564 ให้ไปตรวจหาเชื้อ COVID-19 ฟรี ได้ในทุกโรงพยาบาลใกล้บ้าน พร้อมลงทะเบียนที่แท้จริงตาม QR CODE เพื่อเฝ้าระวังและสอบสวนโรค

ล่าสุด ทางศูนย์การค้าฯ ได้ดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุขโดยทันที ทั้งนี้ได้คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยได้มีการดำเนินการสืบสวนโรคเพื่อคัดแยกพนักงานที่มีการสัมผัสผู้ติดเชื้อโดยตรง และให้พบแพทย์เพื่อสืบสวนโรค ให้ผู้สัมผัสผู้ติดเชื้อทั้งหมดหยุดปฏิบัติงานทันที และกักตัวเป็นเวลา 14 วัน

พร้อมกันนี้ยังปิดพื้นที่ ๆ ผู้ป่วยปฏิบัติงานเป็นเวลา 3 วัน และจัด big cleaning พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ

นอกจากนี้ยังได้ปฏิบัติตาม 5 มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ได้แก่ มาตรการการคัดกรองอย่างเข้มงวด, มาตรการลดความแออัด, มาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัส, มาตรการสุขอนามัยเชิงรุก และมาตรการเฝ้าระวังติดตาม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และผู้ใช้บริการ จึงขอให้ทุกท่านมั่นใจและไว้วางใจในการใช้บริการของศูนย์การค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุกสาขา และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมก้าวข้ามเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด