“ณานา” ผุดเมนู กัญชง ส่งฟรีดีลิเวอรี่ทั่ว กทม.

ฟู้ดแพชชั่น สั่งลุยแบรนด์ “ณานา”เปิดตัวเมนู กัญชง พร้อมจัดโปรโมชั่นส่งฟรีดีลิเวอรี่ทั่วกรุงเทพ หวังช่วยผู้บริโภคช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

วันที่ 25 เมษายน 2564 นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น เปิดเผยว่า  จากสถานการณ์การระบาดของโควิด -13 ระลอกใหม่ คือที่มาของการคิดแคมเปญทางการตลาด โดยการจับเทรนด์ในกระแสอย่างเมนูกัญชาฟีเวอร์ เพื่อ Stay with customer  ฟู้ดแพชชั่น จึงได้เลือกแบรนด์ฌานา จากเดิมแล้ว แบรนด์นี้จะมีคอนเซ็ปต์ เชื่อมต่อเกษตรกรไทยไปสู่ลูกค้า โดยได้เจาะลึก Insight คนเมือง ในจังหวัดกรุงเทพฯ ที่ทุกคนกำลังเผชิญกับความเครียดมากสุด และหลายๆบริษัทอยู่ในช่วงทำงานที่บ้าน

จึงได้นำกลยุทธ์ Mental Wellness Marketing ตอบโจทย์คนรักสุขภาพแบบองค์รวม ทั้งสุขภาพใจ และสุขภาพกาย จึงเลือกนำใบกัญชงมาประกอบอาหาร และเครื่องดื่ม ด้วยการจับมือกับ Farm Lab และ NEXT AGRI และร่วมมือกับทางมหาวิทยาลัยขอนแก่น ศึกษา และวิจัยเรื่องการปลูกกัญชงเกษตรอินทรีย์ที่ปลอดภัยจากโลหะหนักปนเปื้อน โดยทางแบรนด์ได้ทำการสั่งซื้อใบกัญชง พันธ์ RPF เพื่อศึกษาถึงคุณประโยชน์ของกัญชง เพื่อคิดค้นและพัฒนาเมนูใหม่ อาทิ ชุดหมูสามเกลออารมฌ์ดี๊ดี ,ชุดสามสหายโคขุนผ่อนคลาย ,ซุปแซ่บสมุนไพร ,ข้าวหอมมะลิอินทรีย์เนื้อโคขุนผ่อนคลาย ,ผัดพริกใบกัญชง ,ยำใบกัญชงเริงร่า และเครื่องดื่ม Green Relaxing  เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้า

นอกจากนี้ ยังได้เตรียมโปรโมชั่นจาก Gon Gang ซึ่งเป็น Own Platform ของบริษัทฯ โดยสามารถสั่งได้ผ่าน  LINE@GonGang สั่งวันนี้ ส่งฟรีทั่วกรุงเทพฯและยังจัดจำหน่ายผ่านในทุกช่องทาง ทั้ง Dine in, Take home และ Delivery ซึ่งจะมีแผนการโปรโมททางออนไลน์ ทั้งอินฟลูเอนเซอร์ และสื่อทางการตลาดอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งเป้า ฌานา จะเป็นอีกแบรนด์ที่อยู่เคียงข้างลูกค้าในช่วงวิกฤตโควิด 19